Máy phun hơi nóng Bosch GHG 600-3 giá rẻ không ngờ

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 26/7/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Tập đoàn Bosch là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như mũi vít 2 đầu Bosch, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo và rất đáng tin cậy. Với chỉ tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, sản phẩm của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

    Máy phun hơi nóng Bosch 1800W GHG 600-3 với hai thiết lập nhiệt độ làm việc, kiểm soát luồng không khí và nhiệt độ theo ba bước đảm bảo thực hiện công việc chính xác, tích hợp hệ thống tự ngắt nguồn khi quá nóng và làm lạnh khi quá nhiệt giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho máy, Đồng thời, thiết lập 3 nhiệt độ làm việc cảm giác thoải mái dễ dàng cầm nắm và điều khiển. có công dụng rất đa dạng khi dùng cho mục đích gia dụng, cho thợ thủ công hay dùng cho mục đích DIY. Bosch thiết kế máy thổi hơi nóng thật hoàn hảo với công tắc 2 giai đoạn giúp dòng máy GHG 600- 3 có thể được vận hành chỉ bằng một tay, thật tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khi nóng quá hệ thống của máy thổi hơi nóng GHG 600-3 tự động ngắt nguồn và làm lạnh khi quá nhiệt giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài, đường ống bảo vệ máy có thể tháo dời. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện công việc ở vị trí cố định.

    Ưu điểm:

    - Máy phun hơi nóng sử dụng cực kỳ dễ dàng.
    - Khi nóng quá hệ thống tự động ngắt nguồn và làm lạnh khi quá nhiệt giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
    - Ba thiết lập nhiệt độ làm việc.
    - Kiểm soát luồng không khí và nhiệt độ theo mười bước đảm bảo thực hiện công việc chính xác.
    - Thiết lập làm lạnh 50°C.
    - Thiết kế/báng mềm kiểu dáng công thái học.

    Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
: Bosch

Chia sẻ trang này