Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car giá rẻ - THB

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 24/12/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Karcher K2 Compact Car là dòng máy rửa xe gia đình nhỏ gọn nhất nhưng hoạt động mạnh mẽ, áp lực lớn 110 bar cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, giúp rửa xe máy, ô tô, sân vườn, bể bơi... sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn.

    Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car sẽ giúp bạn rửa xe máy tại nhà cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần phun ướt xe, phun dung dịch tẩy rửa lên sau đó dùng bàn chải mềm cọ cho bùn đất bay ra, sau đó phụt lại nước sạch là bạn đã rửa xong xe, thật đơn giản phải không nào. Với đầu phun xoáy đi kèm sẽ giúp bạn phụt bay mọi vết bẩn cứng đầu ở gầm xe nhanh chóng.

    [​IMG]

    Máy rửa xe Karcher K2 model Compact Car được tích hợp chức năng hút chất tẩy rửa giúp tiện hơn cho người dùng. Thân máy phun xịt rửa cao áp Karcher K2 Compact Car bằng nhựa cao cấp, khó vỡ, dễ lau chùi vệ sinh. Karcher K2 Compact Car thiết kế thêm tay xách giúp di chuyển máy dễ dàng.

    Thiết bị đi kèm máy rửa xe K2 Compact Car
    • Súng phun, Kết nối nhanh tiêu chuẩn
    • Đầu phun thẳng
    • Đầu phun xoáy
    • Ống áp lực cao, 4
    • Kết Nối Nhanh trên thiết bị
    • Kết nối chất tẩy rửa, Đầu phun tạo bọt
    • Bộ lọc nước tích hợp màng lưới mịn
    Địa chỉ bán máy rửa xe Karcher chính hãng trên toàn quốc

    Bất kể người dùng nào cũng muốn trang bị cho mình 1 sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo hàng chính hãng với 1 mức giá hợp lý nhất. Để làm được điều đó, quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng và đáng tin nhất, như THB Việt Nam.

    THB hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp những sản phẩm đảm bảo về chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Total…

    Trong hơn 10 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị điện như: máy cắt sắt Bosch, máy cưa cầm tay, máy khoan Makita... chúng tôi tự hào luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng của mình.

    Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ nhiều hơn.

    ĐỊA CHỈ CÔNG TY

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Zalo: 0904810817 - 0902148147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN

    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979244335 - 0986568014
    [email protected], [email protected]
     

Chia sẻ trang này