Mở bán dự án căn hộ chung cư one verandah chất lượng ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Xem thêm các dự án khác tại dự án chung cư sapphira.
    Theo nhiều chuyên gia bất động sản, đối với chung cư tầng lý tưởng để bạn chọn đó là từ tầng 6 đến tầng 18 vì nơi đây có hướng view đẹp, bớt ồn ào, không khói bụi. Tránh chọn tầng 4 và tầng 13 vì theo phong thủy đây được coi là 2 tầng xấu.
    Ngày nay thay vì mua đất làm nhà nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn căn hộ chung cư. Tuy nhiên, giữa vô vàn chung cư như hiện nay việc lựa chọn một căn hộ phù hợp là điều không hề dễ dàng với nhiều gia đình.
    Xem thêm về dự án chung cư one verandah.
    [​IMG]
    Qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn căn hộ chung cư phù hợp nhất.
    Trên thị trường bất động sản có khá nhiều dự án căn hộ chung cư đã và đang triển khai. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn, nhưng mặt khác cũng khiến họ bối rối vì không biết dự án nào phù hợp nhất với điều kiện sinh hoạt và khả năng tài chính của mình.
    Một căn hộ nằm ngay ở khu vực trung tâm luôn là mơ ước của tất cả mọi người bởi đây là khu vực hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, những khu vực này thường có mức giá rất cao, với những gia đình kinh tế có hạn thì rất khó để có thể sở hữu nhà tại khu vực này. Vì vậy, vị trí của căn hộ bạn nên lựa chọn đó là thỏa mãn tiêu chí gần nơi đi làm và đi học, thay vì gần vị trí trung tâm.
    Ngoài ra, cũng nên tránh mua những căn hộ ở tầng áp mái bởi những căn hộ này thường chịu nhiệt lớn nhất, nóng hơn các căn hộ ở các tầng khác, chưa nói đến việc nếu sân thượng chung cư có kinh doanh thì cũng sẽ gây nên sự ồn ào nhất định.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
     

Chia sẻ trang này