Một số linh kiện điện tử màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 11/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led được tạo từ hàng loạt các module led khác nhau. Trong cấu trúc, có thể chia thành 2 loại đó chính là phần mền và phần cứng, Phần mền gồm hệ thống điều khiển điện tử và phần cứng như module, card điều khiển, card đồ họa,…. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một số phụ kiện quan trọng của màn hình led.
    Nguồn led
    vấn đề cung ứng điện đã được tăng trưởng mau chóng bằng lĩnh vực công nghiệp LED, đặc điểm này sẽ làm nâng cao doanh số cung cấp những cỗ nguồn. Công suất của ảnh nền hiện ra phải chăng hay xấu Tính định hình and công suất của nguồn điện được thừa nhận. Nguồn sản xuất năng lượng mang lại các mô phỏng phân minh cũng khá tinh tế. Công suất cần yếu đến hình nền LED được tính toán căn cứ vào công suất của bảng mạch. Các mô phỏng sáng tỏ buộc phải các yêu cầu minh bạch.
    Tủ led
    Theo size của hộp, rộng rãi bảng tổ chức tạo ra 1 thân hộp và đa dạng phần thân hộp được ghép lại thành một ảnh trên nền. Lấp được đóng chuyên nghiệp mang các chặn tủ, chặn lấp chống thấm thuần tuý. Sự tăng trưởng nhanh chóng của lĩnh vực công nghiệp LED cũng cho phép những nhà sản xuất phủ ảnh nền LED đủ màu cung cấp hồ hết những đối chọi hàng các tháng, chất kích thích sự vững mạnh & triển vẳng của những dịch vụ.
    Tủ led phụ thuộc nhiều vào kích thước các module led. Tùy vào màn hình led trong nhà hãy ngoài trời mà tủ led sẽ có những kích thước và chủng loại khác nhau như tủ nhôm đúc, tủ sắt, tủ cabon định hình,… hay có cánh hoặc không có cánh. Xem thêm Báo giá màn hình led
    3, màn hình LED trong ngôi nhà và mô-đun ảnh nền LED ngoài trời:
    Mô-đun LED bao gồm bộ phụ kiện, vỏ bên dưới, bên nạ, v.v. Màn hình LED đủ màu bao gồm tất cả 1 mô-đun LED, ấy là màn hình lớn LED đủ màu nhưng mà bản thân mỗi chúng ta đang thấy.
    Module led trong nhà: P2, P2.5, P3, P4, P5,… Đây là dòng sản phẩm có độ phân giải hình ảnh cao. Chất lương hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, cường độ ánh sáng vửa phải,…..
    Xem thêm: màn hình led trong nhà
    Module led ngoài trời: P5, P6, P8,.. Kích thước sản phẩm led. Màu sắc đa dạng, kích thước lớn,…..
    4, hệ điều hành điểu chỉnh ảnh trên nền LED:
    hệ thống điều khiển là 1 phần quan yếu của ảnh trên nền LED đủ màu. Truyền Clip được gửi tới card dấn của màn hình LED đủ màu phê chuẩn thẻ gửi và card bối cảnh. Sau ấy, thẻ nhận sẽ đưa dấu hiệu tới bảng HUB: Trong thẻ nhấn 1 bảng bộ điều hợp (còn có tên gọi là bảng HUB) được lắp ở trên. Card thừa nhận truyền độc ác liệu tới bo mạch cỗ điều hợp, & sau ấy hung tàn liệu trên bo mạch cỗ điều hợp được truyền tới đèn LED đủ màu 1-1 hoặc 1 hàng của bảng hiện ra chuẩn y cáp. Trên mô-đun hiển thị, dữ liệu sau đó được kết nối giữa mô-đun LED and mô-đun LED chuẩn y cáp. Tổng thể, chỉ sở hữu một giắc cắn được dùng mang lại bảng bộ điều hợp, tức thị 1 bảng bộ điều hợp chỉ có thể quản lý 8 hàng hoặc 8 hàng mô-đun LED. Truyền độc ác liệu. Giả dụ có đa dạng hàng hoặc cột hơn,
     

Chia sẻ trang này