Một Trong Những Mẫu Sổ Bìa Da Đẹp Chất Lượng Tốt

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 28/6/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Là một doanh nhân, một người kinh doanh năng động thì một cuốn sổ tay dùng để ghi chép là không thể thiếu. Đối diện việc di chuyển nhiều và sử dụng thường xuyên thì sự gọn nhẹ, tiện dụng là yếu tố quan trọng đối với người sử dụng.

    Một trong những mẫu sổ tay bìa da đáp ứng tốt nhất những yêu cầu đó chính là sổ tay bìa cài.

    Nếu như bạn chưa từng sử dụng một cuốn sổ tay bìa cài hay bìa da sổ tay thì hẳn sẽ làm bạn phân vân về điều đó.

    Nhưng với chúng tôi, những người đã nghiên cứu và sử dụng qua tất cả các mẫu sổ tay từ bìa còng, bìa nhét, bìa dán hay cả sổ lò xo thì cảm nhận về sử dụng, sự tiện lợi, tính thẩm mỹ của sổ bìa cài luôn được đánh giá cao.

    Điều đó được thể hiện ở 3 rất đặc biệt của mẫu sổ này:

    [​IMG]
    • Kích thước tiện dụng: Hầu hết các mẫu sổ tay da bìa cài như hiện nay đều sử dụng kích thước thông dụng là 16x22cm. Không phải ngẫu nhiên mà kích thước này được chúng tôi đưa ra, mà từ sự nghiên cứu thị trường, từ phản hồi của người dùng qua nhiều năm được tổng hợp lại. Đây là kích thước hợp lý nhất và tối ưu nhất; người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, viết lách và đặc biệt mẫu sổ tay bìa cài rất hữu dụng khi phải thường xuyên di chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác trong quá trình công tác và kinh doanh.
    • Thiết kế ruột sổ tay dễ dàng thay thế: Với phần ruột sổ được tách rời với bìa sổ, mẫu sổ tay bìa cài chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái khi sử dụng. Nó không quá cứng nhắc như mẫu sổ còng hay một vài loại sổ tay bìa da khác. Thêm vào đó, người dùng có thể tùy chọn cho mình màu sắc, chất liệu giấy làm ruột sổ cũng như có thể tự design hoặc Sổ tay Xuyên Việt sẽ thiết kế miễn phí nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho người dùng. Đó cũng là ưu điểm nổi bật nhất của những cuốn sổ bìa cài.
    Sổ tay Bìa cài - Mẫu sổ tay bìa da cao cấp giá rẻ
    • Ưu điểm cuối cùng đó là Sổ tay bìa cài có giá rẻ hơn nhiều so với những mẫu sổ da cùng loại. Với sự linh động về thiết kế, sự dễ dàng cho việc sử dụng nguyên liệu để sản xuất vì thế mà các chi phí sản xuất sổ tay da bìa cài đã được cắt giảm rất nhiều. Nó đem đến cho người tiêu dùng sự tiết kiệm hữu ích khi phải sử dụng thường xuyên.
    [​IMG]

    Là một cơ sở sản xuất sổ tay chuyên nghiệp, Xuyên Việt luôn hiểu và nắm rõ từng yêu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm.

    Bởi vậy, việc đầu tư nghiên cứu và thiết kế sản phẩm luôn được Sổ tay Xuyên Việt chú trọng.

    Một hệ thống kho lớn được chúng tôi xây dựng và lưu trữ hàng trăm mẫu thiết kế sổ tay bìa cài cao cấp đến giá rẻ, từ những mẫu bìa cài thông dụng đến cổ điển hay là những mẫu sổ cài thiết kế độc lạ đều có.

    Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm mẫu tại xưởng sản xuất sổ tay ghi chép hoặc tại trang chủ của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: sotaygiare.vn
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này