Mùa thu thơ mộng ở thành phố Seattle

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 6/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Mùa thu thơ mộng ở thành phố Seattle.
    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chọn địa điểm cho chuyến du lịch vào mùa thu này thì vé máy bay đi Seattle sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đến đây vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố mộng mơ với một vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ.

    Có thể nói Seattle là thành phố có khí hậu 4 mùa phân chia rõ rệt. Và mỗi một mùa nơi đây lại được khoác lên mình một vẻ đẹp riêng khiến nơi đây luôn là điểm du lịch nổi tiếng bất kể mùa nào trong năm. Nhưng có lẽ đẹp nhất và thơ mộng nhất đó là mùa thu, thời điểm đánh thức tâm hồn thi sĩ, lãng mạn của nhiều người. Đúng vậy đến đây vào mùa thu bạn sẽ được dạo bước quanh những con phố với những hàng cây đang chuyển mình từ vàng sang đỏ.

    [​IMG]
    Một buổi sáng mờ sương, những tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua những tán cây tạo nên những tia sáng lánh lấp, cùng với bầu không khí bình yên của một thành phố cảng đem lại chắc hãn sẽ đem đến bạn những phút giây gần gũi với thiên nhiên tuyệt vời. Chính vì thế mà có khá nhiều khách du lịch đang cố gắng săn cho bằng được cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ vào mùa thu.

    Đặc biệt khi đến với thành phố Seattle vào mùa thu du khách còn có dịp dạo quanh hồ Green Lake, ngắm nhìn sắc đỏ đầy quyến rũ xung quanh đây. chiêm ngưỡng những tán lá vàng óng ả và mỗi lần cơn gió thổi qua lại rơi bớt những chiếc lá khỏi cành rơi xuống đường. Không những thế du khách còn có thể ghé thăm những ngôi nhà bằng gỗ bé xinh in bóng bên mặt hồ tĩnh lặng hay vô tình trong thấy những chú chim hải âu uốn lượn quanh mặt hồ đầy sinh động.

    Một khung cảnh thơ mộng mà bạn chỉ được thấy qua những bộ phim lãng mạn. Và chắc chắn rằng đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu những bức ảnh long lanh của trời thu Seattle. Nào còn chờ gì mà không nhanh tay sắm vé máy bay đi Seattle ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm mùa thu thú vị nơi đây đi nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seattle Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này