MULTI COLLAGEN CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi korena, 10/12/19.

  1. korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Multi collagen có tác dụng gì? Có tốt hơn viên uống hay collagen dạng bột hay không ? Để trả lời cho câu hỏi đó thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Đầu tiên chúng ta cần phải biết collagen là gì

    Thực chất collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

    Collagen có vai trò rất quan trọng đối với con người. Chắc hẳn ai cũng biết collagen có tác dụng rất tốt đối với nhan sắc của chị em phụ nữ, nó được ví như là “ thần dược “ để cứu cánh cho làn da luôn căng mịn, trắng hồng ngăn chặn tình trạng lão hóa chảy xệ. Không chỉ có thế, collagen còn rất tốt cho sức khỏe con người. Nó có tác dụng bảo vệ tim mạch, giúp làm lành vết thương, giảm nguy cơ để lại sẹo, có vai trò quan trọng trong việc cử động của các cơ khớp bởi nó là nhân tố chính giúp các cơ khớp của chúng ta không bị khô, là một trong những hợp chất sản sinh ra máu, giúp cho tóc, móng tay móng chân luôn chắc khỏe,…

    [​IMG]
    Quỳnh Nga đón noel cùng multi collagen trắng da
    Vì bài viết đang tìm hiểu về multi collagen có tác dụng gì nên chúng ta chỉ quan tâm tới vai trò của collagen đối với làn da của mình.

    Serum collagen là sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu chứa nhiều vitamin và peptides – hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin trong da, nhờ vậy mà giúp làm lành tổn thương, phục hồi da nhanh chóng.

    Có thể nói, Tác dụng của viên uống trắng da multi collagen đối với làn da được đánh giá hiệu quả tốt nhất, tốt hơn so với collagen dạng viên và dạng bột, mặt nạ hay collagen tươi bởi :

    Collagen dưới dạng viên mặc dù bổ sung collagen từ bên trong nhưng khi vào dạ dày collagen sẽ bị hệ tiêu hóa phân hủy thành chất khác không giữ được nguyên collagen ban đầu. Ưu điểm của collagen dạng viên là khi đi vào cơ thể có thể phân bổ tới các bộ phận khác như tóc, xương, sụn,….

    Viên multi collagen có tác dụng thẩm thấu gấp 5 lần dạng kem bởi nó ở dạng lỏng, các hạt nano siêu nhỏ collagen len lỏi đến từng tế tào của da giúp da dễ dàng hấp thụ hơn.

    Tác dụng của multi collagen đối với làn da cũng tốt hơn collagen tươi bởi trong collagen tươi hoàn toàn là 100% collagen không có dưỡng chất nào khác, nhưng còn đối với serum không chỉ có collagen mà nó còn bổ sung các dưỡng chất khác như cao sâm, cao ích mẫu, cà gai leo,….

    [​IMG]
    Viên uống trắng da multi collagen mua ở đâu
    Để tác dụng của multi collagen trắng da phát huy được hết công hiệu của mình một cách tốt nhất thì bạn cần chú ý một số điều sau :

    • Mua sản phẩm ở nơi uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối vì đây là thời gian làn da tái tạo, khi sử dụng sản phẩm da sẽ được thẩm thấu tốt nhất
    • Trước khi sử dụng cần rửa sạch mặt tránh tình trạng da mặt còn bụi bẩn khi dùng multi collagen sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Khi da mặt sạch cũng sẽ dễ ngấm dưỡng chất hơn.
    • Cái gì cũng vậy, bạn cần sử dụng đúng cách, đúng liệu trình thì mới có thể phát huy tác dụng.
    Khi đã thực hiện đúng các bước ở trên rồi, bạn cần có một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để cùng multi collagen có một cơ thể khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga trắng sáng nhờ multi collagen co – q10

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    website: multicollagen.vn

    Gmail : [email protected]

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Multi collagen|viên uống multi collagen|viên uống trắng da multi collagen|viên trắng da multi collagen|viên uống multi collagen trắng da|giá multi collagen|giá multi collgen trắng da|mua viên trắng da multi collagen ở đâu|địa chỉ viên uống trắng da multi collagen|ở đâu bán viên trắng da multi collagen|multi collagen co - q10
    https://multicollagen.vn/
     

Chia sẻ trang này