Naby Keita hoàn tất việc chuyển nhượng đến Liverpool

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi 188bongda, 28/6/18.

  1. 188bongda

    188bongda Expired VIP

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Naby Keita hoàn tất việc chuyển nhượng đến Liverpool


    Tân binh đắt giá đến từ RB Leipzig, Naby Keita đã được Liverpool chính thức công bố, đồng thời nhận áo số 8 huyền thoại của cựu thủ quân Steven Gerrard. Ở một diễn biến khác, M.U đón nhận tin vui khi vừa thâu nạp được một giọt máu của "thế hệ 92" huyền thoại vào lò đào tạo trẻ của mình. Đó là Harvey, cậu con trai của Phil Neville.

    Theo 188, tháng 8/2017, Liverpool và RB Leipzig đã thống nhất mức phí chuyển nhượng tiền vệ Naby Keita là 48 triệu bảng. Ngôi sao người Guinean sẽ gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng 5 năm, sẽ được chính thức kí kết vào ngày 1/7 tới đây.

    Gần 1 năm sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig, Liverpool cuối cùng đã có thể chính thức ra mắt tiền vệ người Guinea. Do đội bóng Đức xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga mùa trước, The Kop sẽ tốn 52,75 triệu bảng cho tân binh này. Điều đáng nói hơn là anh sẽ được kế thừa chiếc áo số 8 huyền thoại của cựu thủ quân Steven Gerrard.

    “Trước tiên, tôi muốn nói rằng mình là một cầu thủ chơi với vai trò phòng ngự và chúng ta sẽ bắt đầu với điều đó. Nhưng sau đó tôi cũng cần đưa bóng lên phía trên và hỗ trợ tấn công. Tôi luôn có khao khát chiến thắng. Tôi tin mình là một người thắng cuộc”, Keita hồ hởi phát biểu.

    Không chỉ trở thành cầu thủ đầu tiên được khoác áo số 8 của Liverpool kể từ khi Gerrard đến LA Galaxy vào năm 2015, Keita còn được đích thân cựu thủ quân huyền thoại gửi gắm số áo.

    [​IMG]

    >> đăng ký tài khoản bong999 được tặng 50k tiền cược miễn phí

    Keita đang được đánh giá là một cầu thủ cực kỳ triển vọng. Anh có thể xuất hiện lần đầu tiên trong màu mới vào ngày 7/7 tới khi Liverpool đối mặt với Chester trong một trận giao hữu.

    M.U đã chính thức ký hợp đồng với con trai của Phil Neville, Harvey sau khi anh quyết định rời khỏi đội bóng Tây Ban Nha Valencia. Tiếp bước người cha vĩ đại, Harvey gia nhập lò đào tạo của M.U. Đây được coi là một ngày vô cùng ý nghĩa với Harvey bởi ngày ký hợp đồng với Quỷ đỏ cũng trùng với sinh nhật lần thứ 16 của mình.

    Harvey là một tiền vệ, và hiện đã thuộc biên chế của học viện MU. Anh cũng đã đăng tấm ảnh khoe hợp đồng vừa ký với Quỷ đỏ thành Manchester lên Instagram.

    Trong 15 năm cống hiến cho sân Old Trafford, Phil Neville đã ra sân tổng cộng 386 lần. Vì thế, anh hiểu rất rõ giá trị của chiếc áo đỏ và cầu chúc may mắn cho cậu con trai thông qua mạng xã hội: "Tự hào vì con Harvey Neville. Hãy đi theo ước mơ của mình".

    Trước đây, khi Phil làm người huấn luyện tại Valencia, Harvey từng tập luyện tại đây. Cậu có thể đá ở vị trí tiền vệ hoặc chạy cánh. Sao trẻ người Anh cũng rất giỏi trong những tình huống cố định như đá phạt, phạt góc.

    Truy cập link vao 188bet để xem thêm những thông tin mới và hấp dẫn về bóng đá
     

Chia sẻ trang này