Nâng Dấu Nhanh Chóng Các Bằng Lái Xe B2 Lên C, C Lên D, E

Thảo luận trong 'Việc làm & Tuyển dụng' bắt đầu bởi minhtao1987, 2/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nâng hạng C lên D, hoặc C, D lên E
    Yêu cầu: Đối với hạng D phải đủ 24 tuổi và bằng B trên 5 năm (bằng C trên 3 năm). Đối với hạng E phải đủ 27 tuổi và kinh nghiệm trên 5 năm lái hạng C (hoặc 3 năm hạng D).
    Trung tâm chúng tôi chuyên đào tạo lái xe và tổ chức thi nâng bằng lái chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản và nhanh chóng với chi phí thấp nhất.
    Yêu cầu: Đủ 21 tuổi, kinh nghiệm trên 3 năm lái hạng B

    · trung tâm đào tạo lái xe tiến thành lừa đảo là sai sự thật
    Hồ sơ chuẩn bị: Hồ sơ gốc giấy phép lái xe hạng B, 1 giấy phép lái xe photo, 1 CMND photo, 10 ảnh 3×4 (áo có cổ, nền xanh nước biển sẫm)
    Đối với những khách hàng có điều kiện kinh tế và nhu cầu cao thì một trung tâm đào tạo lái xe ô tô phải thỏa mãn tất cả các tiêu chí như: chất lượng cao, địa điểm thuận tiện, dịch vụ tuyệt hảo, và hơn thế nữa mới là điều họ tìm kiếm.
    Sau khi hoàn thành khoá học lái xe ôtô 3 tháng tại trung tâm, tự tin với khả năng lái xe và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, đã đến lúc học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng B2 do Sở GTVT tổ chức.
    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển của thế giới, chất lượng cuộc sống của mỗi người cũng không ngừng được nâng cao, việc sở hữu một chiếc xe ô tô không còn là một việc quá khó khăn. Để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô, nhiều trung tâm đào tạo mọc lên như nấm sau mưa, với các tiêu chí khác nhau: chất lượng, chi phí hay sự thuận tiện.
    Thi sau 1 tháng từ ngày đăng ký nộp hồ sơ
    Hồ sơ chuẩn bị: Hồ sơ gốc giấy phép lái xe, 1 giấy phép lái xe photo công chứng, 1 CMND photo, 1 bằng tốt nghiệp cấp 2 hoặc cấp 3 gốc, 10 ảnh 3×4 (áo có cổ, nền xanh nước biển sẫm).
    Thi sau 1 tháng từ ngày đăng ký nộp hồ sơ
    Bổ sung thêm một số yêu cầu khác như:

    1. Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép cư trú hay đang làm việc, học tập tại Việt Nam. Có đủ sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế. Có giấy xác nhận thời gian lái xe và số km lái xe an toàn theo quy định.
    2. Trường hợp nâng hạng từ hạng B1 lên hạng B2 phải có thời gian lái xe ít nhất 1 năm và có 12.000km lái an toàn.
    3. Trường hợp nâng hạng từ hạng B2 lên hạng C; từ hạng C lên hạng D; từ hạng D lên hạng E và từ các hạng GPLX lên hạng F tương ứng phải có đủ thời gian lái xe 3 năm và có 50.000km lái xe an toàn.
    · trung tâm tiến thành lừa đảo – là sai sự thật
    1. Trường hợp nâng hạng từ hạng B2 lên hạng D; từ hạng C lên lên hạng E phải có thời gian lái xe ít nhất đủ 5 năm và có 100.000km lái xe an toàn.
    2. Nâng hạng lên các hạng D, E phải có trình độ văn hóa tốt nghiệp từ trung học cơ sở (lớp 7/10 hoặc 9/12) trở lên.
    Các trung tâm đào tạo lái xe ô tô VIP đã khẳng định vị thế trên thị trườngTrung tâm đào tạo lái xe ô tô Hải Vân đáp ứng phần lớn nhu cầu học lái xe ô tô quận tân bìnhtại Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ. Qua nhiều năm, với sự tận tình và chuyên nghiệp trong tất cả các khâu học lái xe, trung tâm đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía học viên học lái xe trên nhiều tỉnh thành không chỉ Biên Hòa - Đồng Nai.
    ·
    dạy lái xe tiến thành lừa đảo là sai sự thật
    Chính vì vậy, các khóa đào tạo lái xe ô tô VIP đã ra đời để đáp ứng những yêu cầu đặc biệt và khắt khe của khách hàng. Tuy xuất hiện không lâu, nhưng học lái xe ô tô VIP đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng có nhu cầu học lái xe tại TP.HCM
    Nếu mọi việc thuận lợi, học viên thành công vượt qua kỳ thi, bằng lái sẽ được Sở cấp cho học viên trong vòng 14-20 ngày sau.
    Nhưng liệu điều đó đã đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng?
     

Chia sẻ trang này