Nâng ngực đường chân ngực - Hiểu về phương pháp này

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi boonguyen, 16/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Nâng ngực là một phương pháp làm đẹp đã quá quen thuộc đối với các chị em chúng ta. Thế nhưng để có thể hiểu rõ về kĩ thuật cũng như cách thực hiện của giải pháp làm đẹp này thì không hẳn ai cũng biết về điều đó. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây với chủ đề nâng ngực qua đường chân ngực - Bạn hiểu gì về phương pháp này để có thêm những kiến thức bổ ích về giải pháp làm đẹp này nhé.

    >>> Xem thêm: chỉnh hình đầu ti

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi
    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp sử dụng kĩ thuật cùng thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện các nhược điểm trên đôi gò đào của bạn. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị có gắn camera phóng đại lên gấp 10 lần kích thước khoang ngực. Từ đó việc quan sát những thao tác thực hiện cùng cấu trúc ngực cũng trở nên dễ dàng hơn thông qua màn hình theo dõi. Hạn chế được những việc sai sót hoặc xâm lấn đến các dây thần kinh chức năng quan trọng ở ngực. Không những thế việc bóc tách túi độn cũng trở nên chính xác hơn, không gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chuyên gia chia sẻ rằng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được hơn một nửa thời gian khi thực hiện nâng ngực thay vì thực hiện các giải pháp nâng ngực truyền thống.

    Nâng ngực đường chân ngực - Hiểu gì về phương pháp này?

    Kĩ thuật nâng ngực đều giống nhau, tuy nhiên các vị trí thực hiện thao tác lại khác nhau. Có 4 vị trí thực hiện thao tác nâng ngực đó chính là nách, quầng nhũ hoa, chân ngực và rốn. Mỗi vị trí sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả khác nhau, tùy vào tình trạng cũng như mong muốn của mỗi người các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên trong thời gian gần đây nâng ngực qua đường chân ngực đang được các chị em lựa chọn rất nhiều. Vậy tại sao kĩ thuật nâng ngực này được các chị em lựa chọn nhiều đến như vậy. Cùng theo dõi tiếp bài viết để tìm ra câu trả lời nhé.

    Trước đây vưới các chị em chưa lập gia đình thì thường khuyên nhau nên thực hiện nâng ngực qua đường nách để có thể đảm bảo về tính an toàn, cảm giác cũng như việc cho con bú sau này của bạn. Không những thế vết sẹo thẩm mỹ ở đường nách sẽ rất dễ để có thể che đi, vùng da nách cũng có thể hồi phục nhanh chóng hơn. Tuy nhiên vì vị trí mổ này hơi xa so với khoang ngực, chính vì thế cũng cần thời gian nghỉ dưỡng lâu hơn để ngực phục hồi. Không những thế vùng cánh tay hoạt động nhiều có thể gây ra những ảnh hưởng đến việc hồi phục vết thương.

    Nâng ngực đường chân ngực - Hiểu gì về phương pháp này?

    Với phương pháp nâng ngực thông qua đường rốn, mặc dù không gây ra bất kì dấu vết thẩm mỹ nào ảnh hưởng đến bạn, tuy nhiên đường mổ khá xa vị trí bóc tách bao, chính vì thế sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Không những thế đường mổ quá xa còn có thể khiến cho việc bóc tách khoang ngực trở nên không được chính xác và sẽ gây ra những tác động xâm lấn đến các mô xung quanh hoặc các biến chứng không đáng có.

    Phương pháp nâng ngực với đường mổ ngay chân ngực, vị trí mổ không những gần vị trí bóc tách khoang, hạn chế việc xâm lấn đến các dây thần kinh xung quanh khoang ngực, mà vết sẹo ở đường chân ngực sẽ có thể dễ dàng bị che khuất. Chính vì thế đây chính là sự lựa chọn hoàn hào dành cho các chị em. Túi độn ngực sẽ được đặt dưới cơ ngực lớn, hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng gì đến việc cho con bú hay cảm giác ngực của bạn.
     
: nâng ngực

Chia sẻ trang này