Nc247info tổng hợp: AC Milan ra tối hậu thư cho Tuchel vụ sao Chelsea

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Tờ il Corriere dello Sport mới đây đã thông báo rằng, AC Milan đang hối thúc Olivier Giroud đưa ra quyết định cuối cùng sớm để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong thời gian tới. Các giám đốc Paolo Maldini và Ricky Massara chỉ sẵn sàng chờ thông tin từ Giroud và Chelsea đến cuối tuần này, bởi mục đích là để Giroud tham gia cùng đội ở đợt tập trung trước mùa giải vào giữa tháng 7.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-bong-ro

    Để biến việc gia nhập AC Milan thành hiện thực, Giroud và đại diện của mình buộc phải thương lượng với Chelsea và ông chủ Roman Abramovich để tự giải phóng hợp đồng. Bởi vì AC Milan không muốn tốn bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào trong thương vụ chiêu mộ Giroud, khi mà The Blues mới đây đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với chân sút người Pháp.Gareth Southgate đi vào lịch sử với tư cách là HLV đầu tiên dẫn dắt tuyển Anh vào chung kết Euro. "Tam sư" sẽ đụng độ Italy trong trận tranh chức vô địch. Trận chung kết Euro 2020 diễn ra rạng sáng 12/7. Theo Goal, Chính phủ Anh đồng ý để số lượng CĐV vào sân Wembley tăng lên so với 2 trận bán kết (dự kiến lấp đầy hơn 80.000 chỗ ngồi).
    [​IMG]
    AC Milan tỏ rõ thiện chí chờ đợi và dành sự ưu tiên cho thương vụ chiêu mộ Olivier Giroud. Tuy nhiên, nếu mọi thứ quá chậm trễ, BLĐ đội chủ sân San Siro nhiều khả năng sẽ chuyển sang những phương án khác để kịp tiến độ chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Sau hơn 3 mùa giải khoác áo Chelsea, Giroud ra sân 119 trận và ghi được 39 bàn thắng. Cựu tiền đạo Arsenal không chiếm được lòng tin của HLV Thomas Tuchel, trong bối cảnh chiến lược gia người Đức chỉ tin dùng Timo Werner và Kai Havertz trên hàng công.
    Tuchel phát biểu về Man City:
    Minh Trí | 18:34 06/07/2021
     

Chia sẻ trang này