Nc247info tổng hợp: Alex Telles khoe muôn vàn sắc thái

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 31/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Alex Telles rạng ngời trong áo đấu sân nhà của Man Utd. Phía Porto xác nhận, để có ngôi sao người Brazil, Man Utd phải chi ra 15 triệu euro, kèm 2 triệu euro phụ phí.


    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Alex Telles là một hậu vệ cánh tấn công với khả năng ghi bàn ấn tượng. Anh hứa hẹn là bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Trong 95 trận cho Porto, anh có 30 pha kiến tạo và 20 bàn thắng. 14 Trong số này đến từ những quả phạt đền.- BLV Quang Huy theo dõi Đồng Tháp từ những ngày đầu đội bóng này "làm mưa, làm gió". Kỷ niệm lớn nhất về bóng đá Đồng Tháp đối với anh là gì? - Họ là đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có một chiến thắng tại Cúp C2 châu Á (nay là AFC Cup). Năm 1997, Đồng Tháp với tư cách là nhà đương kim vô địch Việt Nam thắng CLB Churchill (Ấn Độ) 1-0 trên sân khách. Đó là giai đoạn rực rỡ nhất của bóng đá Đồng Tháp dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Minh Xương.
    Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của Telles vẫn cần được kiểm chứng.
    Cùng Porto, Telles đã giành được hai chức vô địch quốc gia và một cúp Bồ Đào Nha. Anh cũng đã giành được Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ và hai Cúp Thổ Nhĩ Kỳ khi chơi cho Galatasaray.
    Telles khoe đủ các sắc thái trong những chiếc áo đấu của Man Utd.
    Telles là cái tên để NHM Quỷ đỏ có thể kỳ vọng.
    Telles cũng đưa ra lời hứa hẹn: "Tôi có thể hứa rằng, tôi sẽ cống hiến mọi thứ trong trái tim mình để có được thành công ở đây."
    Theo tờ Mirror, vốn là một hậu vệ cánh nên Telles hoàn toàn thoải mái với những số áo như 12, 15 và 19.
    Cựu hậu vệ Man Utd, Rafael rất ủng hộ Quỷ đỏ trong thương vụ này: "Man Utd cần một hậu vệ trái ngay bây giờ. Alex Telles là một gợi ý thông minh, tôi biết rõ anh ấy."
    Tài năng của Telles:
    Minh Tuấn | 07:27 07/10/2020
     

Chia sẻ trang này