Nc247info tổng hợp: Bám trụ ở Man Utd, mũi nhọn tấn công bị tố thiếu tham vọng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Mùa hè 2021, Jesse Lingard là một trong những ngôi sao có nhiều đồn đoán sẽ rời Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới. Sau nửa mùa giải tỏa sáng trong màu áo West Ham United, Lingard được một số CLB theo đuổi. Trong đó, West Ham và Leicester City là 2 CLB có những động thái tiếp cận rõ ràng.

    Xem thêm: Kèo hòa được hoàn tiền là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Draw No Bet – Kinh nghiệm chơi


    Mặc dù vậy, bên cạnh việc HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ chân Lingard, bản thân tiền vệ sinh năm 1992 cũng bày tỏ nguyện vọng ở lại Old Trafford thêm một mùa giải để cân nhắc xem liệu có được HLV Solskjaer trao cơ hội hay không.
    Nhưng theo cựu ngôi sao của Manchester City - Trevor Sinclair, việc Lingard ở lại Man Utd là bất hợp lý, đồng thời cho thấy tiền vệ này thiếu tham vọng.
    Sinclair chia sẻ với talkSPORT:
    [​IMG]
    Nếu cậu ấy không được đảm bảo suất thi đấu và ký hợp đồng mới, thì rõ ràng Lingard không có nhiều tham vọng như tôi nghĩ."
    Tôi thắc mắc rằng tại sao cậu ấy không gia nhập West Ham vĩnh viễn?"
    "Lingard được yêu mến ở đó. Cậu ấy là ngôi sao chính trong đội hình West Ham nửa cuối mùa giải trước."
    Lingard chỉ có một lần ra sân cho Manchester United mùa giải trước, trong khi cậu ấy đã chơi 16 lần cho West Ham."
    "Lingard đã ghi bàn, đã trở lại đội tuyển Anh, tại sao cậu ấy không muốn ký hợp đồng với họ? Tại sao bạn không muốn ở trong môi trường đó?"
    Solskjaer phát biểu về Ronaldo:
    Minh Trí | 16:45 11/09/2021Tiền đạo Gareth Bale dính chấn thương trong buổi tập của Real Madrid hôm 11/9. Marca cho biết Gareth Bale sẽ vắng mặt dài hạn sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế của Real. Anh dính chấn thương gân khoeo, khi tập luyện cùng đồng đội trước trận gặp Celta Vigo. Tiền đạo này rời sân với vẻ khập khiễng và băng bó ở đùi chân phải.
     

Chia sẻ trang này