Nc247info tổng hợp: Báo Anh: 'Barca muốn hối lộ UEFA vì PSG và Man City'

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    "Một quan chức Barca hỏi, liệu có ai trong bộ phận FFP (Luật Công Bằng Tài Chính - PV) mà chúng tôi có thể trả tiền cho họ", The Athletic tiết lộ về cuộc gặp giữa Barca với một thành viên UEFA vào tháng 2/2020. "Khi đó, quan chức của UEFA hiểu rằng người đồng cấp của ông ấy đang cố gắng tìm ai đó để hối lộ".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-1x2-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-ca-cuoc-1x2


    Khi được truyền thông hỏi về những tiết lộ kể trên của The Athletic, UEFA tuyên bố tổ chức này "không biết về bất kỳ cuộc họp hoặc yêu cầu hối lộ nào như vậy". Đội ngũ truyền thông của Barca cũng từ chối trả lời về nghi vấn kể trên.
    [​IMG]
    Động thái kể trên của Barca diễn ra dưới thời cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Khi đó, Barca nằm trong số những CLB lớn muốn UEFA trừng phạt Paris Saint-Germain và Man City, vì cho rằng hai đội bóng này vi phạm FFP.
    The Guardian cho biết đội bóng xứ Catalonia cùng với Bayern Munich, Real Madrid, Juventus, Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Liverpool nằm trong số những CLB tích cực vận động UEFA phạt nặng PSG và Man City của UEFA.
    Đến ngày 14/2/2020, UEFA thông báo cấm Man City dự hai mùa Champions League 2020/21 và 2021/22, vì cho rằng đội bóng này gian lận và vi phạm FFP. PSG cũng bị phạt tiền nhưng không bị cấm dự cúp châu Âu.
    Vào tháng 7/2020, Man City lật ngược thế cờ sau khi kiện lên Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế (CAS). CAS hủy án cấm Man City dự cúp châu Âu và CLB nước Anh chỉ phải trả 10 triệu euro tiền phạt.
    "Man City không gian lận trong các hợp đồng tài trợ, nhưng sai khi không hợp tác điều tra với UEFA”, thông báo của CAS có đoạn viết. “Sau nhiều phiên điều trần, hội đồng của CAS cân nhắc và đưa kết luận Man City vi phạm điều 56 của FFP và phải nộp phạt 10 triệu euro cho UEFA, trong 30 ngày kể từ phán quyết của CAS".
    Tường Linh - Zing.vn | 19:30 03/08/2022
     

Chia sẻ trang này