Nc247info tổng hợp: "Chelsea có thể vô địch cả Premier League

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 26/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Màn trình diễn của Jorginho trong màu áo ChelseaFrank Lampard đã dẫn dắt Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 ở Premier League ngay trong năm đầu tiên nắm quyền tại Stamford Bridge. Chelsea đã bị hạn chế bởi lệnh cấm chuyển nhượng khi Lampard tiếp quản quyền lực từ Maurizio Sarri nhưng họ đã bù đắp lại điều đó bằng một phiên chợ Hè bùng bổ.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2020, The Blues đã hoàn tất hàng loạt thương vụ đáng chú ý, có thể kể đến như Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Ben Chilwell, Edouard Mendy và Malang Sarr.
    [​IMG]
    Và mặc dù Chelsea đã có một khởi đầu mùa giải chưa thực sự suôn sẻ, Christian Pulisic tỏ ra tự tin về khả năng vô địch của đội nhà.
    Cụ thể, Christian Pulisic cho hay: "Chúng tôi đã mang đến nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn trong năm nay với một số bản hợp đồng mới và chúng tôi cũng có một tập thể tuyệt vời gồm những cầu thủ trẻ, vì vậy tôi nghĩ đó là một sự kết hợp thực sự tốt.
    Năm ngoái rõ ràng là một năm chuyển tiếp khi chúng tôi không thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ mới nào, nhưng chúng tôi vẫn có một số người đã ở đó. Điều tuyệt vời ở năm ngoái là rất nhiều cầu thủ trẻ đã có thêm kinh nghiệm thi đấu.
    Năm nay chắc chắn sự tự tin được nâng cao, chúng tôi đã có lợi thế không nhỏ. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi muốn cạnh tranh và chúng tôi muốn giành được các danh hiệu. Tại sao lại không chứ? Mục tiêu của chúng tôi là đoạt vị trí cao nhất tại Premier League, giành mọi danh hiệu có thể, bao gồm cả Champions League."
    Tiểu Lam | 20:44 11/10/2020
     

Chia sẻ trang này