Nc247info tổng hợp: Chủ tịch Bayern xác nhận tương lai Thiago

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Tiền vệ Thiago Alcantara quyết định không gia hạn với Bayern Munich và sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Theo xác nhận từ Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara chắc chắn không gia hạn với Hùm Xám.
    Ở tuổi 29, Thiago chỉ còn lại một năm hợp đồng với Bayern. Anh được cho rằng đã nhận được những liên hệ chiêu mộ từ Liverpool. Suốt thời gian qua, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ở lại, nhưng vẫn không thành công.
    Phát biểu trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, Chủ tịch Rummenigge tiết lộ:
    [​IMG]
    "Những cuộc nói chuyện giữa Hasan và Thiago luôn có nhiều dấu hiệu khởi sắc và đã có lúc tưởng chừng như thỏa thuận đã chuẩn bị được thống nhất. Tuy nhiên, Thiago đã thông báo rằng cậu ấy muốn đi tìm những thử thách mới."
    "Chúng tôi buộc phải chấp nhận điều này. Hai bên còn một năm hợp đồng, và cậu ấy sẽ ra đi nếu như có CLB nào chịu bỏ chi một số tiền hợp lý. Tôi không muốn đưa ra bình luận quá nhiều về con số đó."​
    Ông Rummenigge cho biết bản thân rất ủng hộ lựa chọn mới mà cầu thủ người Tây Ban Nha đưa ra.
    "Tôi không thấy tức giận vì điều này vì dù sao, tôi cũng rất thích cậu ấy. Tôi tin Thiago là cầu thủ có tài năng, và cũng là người có nhân cách tốt."
    "Ngoài ra, 29 cũng là độ tuổi mà cầu thủ nên quyết định sớm nếu muốn tìm kiếm cơ hội mới bởi khi bước sang tuổi 30, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn."​
    Trong 7 năm khoác áo Bayern từ 2013 đến nay, Thiago Alcantara đã mang về cho Hùm Xám 15 danh hiệu, bao gồm 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.
     

Chia sẻ trang này