Nc247info tổng hợp: CLB Nam Định muốn thanh lý cả 3 ngoại binh

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Bộ đôi đã ghi 14 bàn cho CLB Nam Định ở V.League mùa này, Rodrigo Dias và Oussou Konan, và Wesley có thể bị thanh lý sau khi VFF xác nhận dừng mùa giải 2021.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/esport


    "Giải đấu dừng lại lúc này là hợp lý. Tình hình dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến các đội bóng. Nếu duy trì V.League 2021 đến năm sau, giải cũng chưa chắc có thể diễn ra đúng dự kiến. Khi đó, đội Nam Định chúng tôi có thể thiệt hại thêm khoảng 15 tỷ đồng”, Giám đốc Điều hành Trần Thái Toán nói với Zing.
    Chiều 21/8, hội nghị Ban chấp hành VFF lần 8 khoá VIII đã quyết định dừng mùa giải V.League 2021. Điều đó nghĩa là hệ thống bóng đá quốc nội sẽ có khoảng 6 tháng "đóng băng", buộc các CLB phải có những tính toán mới về nhân sự nhằm giảm tổn thất tài chính.
    Theo tiết lộ mới nhất từ ông Toán, để tiết kiệm chi phí mùa dịch, CLB Nam Định có thể sẽ thanh lý hợp đồng sớm với 3 ngoại binh Wesley dos Santos Rodrigues, Rodrigo da Silva Dias và Oussou Konan. Quyết định này có thể giúp CLB Nam Định tiết kiệm chi phí liên quan đến lương và phí lót tay của nhóm ngoại binh, vốn chiếm phần không nhỏ trong ngân sách CLB.
    Rodrigo Dias là một cầu thủ quan trọng của CLB Nam Định. Ảnh: Quang Thịnh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Rodrigo Dias là một cầu thủ quan trọng của CLB Nam Định. Ảnh: Quang Thịnh.
    Về mặt chuyên môn, nếu phải thanh lý hợp đồng sớm với ngoại binh, đó là điều đáng tiếc. V.League mới đi qua 12 vòng đấu nhưng 2 tiền đạo Rodrigo Dias và Oussou Konan đều có được 7 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League cùng Nguyễn Văn Toàn (HAGL).
    Bộ đôi tiền đạo này chính là cặp “song sát” hiệu quả nhất tại V.League 2021, góp công rất lớn vào thành tích xếp thứ 4 của CLB Nam Định sau 12 vòng.
    Kể từ ngày trở lại sân chơi V.League, CLB Nam Định vẫn được xếp vào diện “con nhà nghèo”. Sau mỗi mùa bóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ hầu như không thể giữ chân những cầu thủ tốt do sự thua thiệt về chế độ đãi ngộ. Ngay sau V.League 2020, họ đành phải chia tay cả Đỗ Merlo lẫn Rafaelson dù đây là bộ đôi mà ông Sỹ rất ưng ý.
    Nam Định và Hải Phòng cũng là 2 đội bóng có văn bản đề nghị được hỗ trợ thiệt hại về tài chính nếu V.League kéo dài.
    Dự kiến trong tuần tới, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ có cuộc họp trực tuyến với các CLB để bàn về những vấn đề liên quan tới việc dừng giải.
     

Chia sẻ trang này