Nc247info tổng hợp: Điều kiện để Chelsea bán Hakim Ziyech

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ Ajax, tiền vệ Hakim Ziyech được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge tăng thêm phần đột biến và hoa mỹ. Tuy nhiên, việc HLV Thomas Tuchel đã sở hữu trong tay những cái tên ưng ý như Mason Mount hay Kai Havertz đã khiến cơ hội ra sân của ảo thuật gia người Maroc bị ảnh hưởng đáng kể (chỉ có đúng 1 lần được chơi trọn vẹn 90 phút mùa này).

    Xem thêm: Kèo hòa được hoàn tiền là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Draw No Bet – Kinh nghiệm chơi


    Nhiều suy đoán cho rằng, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain hoàn toàn không muốn điền tên Ziyech vào kế hoạch phát triển mùa giải sắp tới. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc khả năng chia tay tiền vệ này ngay trong phiên chợ hè.HLV Tan Cheng Hoe khởi động trò chơi tâm lý bằng đòn gió sẽ bắt bài tuyển Việt Nam trong trận cầu quyết định số phận Malaysia tại bảng G. Thầy Park đáp lại chỉ bằng nụ cười nhiều ẩn ý. Đằng sau nụ cười ru ngủ ấy, ông Park chất chứa quá nhiều ý tưởng. Việc thiếu vắng hàng loạt cầu thủ chủ chốt như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh là thách thức, nhưng cũng là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc thử ngưỡng linh hoạt của mình và thử luôn cả sự thích nghi của học trò.
    [​IMG]
    Theo Calciomercato, The Blues sẵn sàng bán Ziyech nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Dù đại diện thành London chưa chốt mức phí cụ thể, song trong bối cảnh ngôi sao 28 tuổi vẫn còn 4 năm hợp đồng, có thể họ sẽ đưa ra yêu cầu khá cao.
    Nhật báo trên cũng tiết lộ thêm, hiện tại Napoli và AC Milan đang là những đội bóng theo dõi rất sát sao thương vụ này, bởi họ đánh giá cao nhãn quan chiến thuật cũng như kỹ thuật cá nhân đến từ cựu cầu thủ Ajax.
    Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech ở Chelsea
    Trường Sơn | 06:50 06/06/2021
     

Chia sẻ trang này