Nc247info tổng hợp: Giggs bị kết tội lột đồ và đá bạn gái ra khỏi khách sạn

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Cựu tiền vệ CLB Man United là Ryan Giggs mới đây đã phải ra hầu tòa vì bị cáo buộc phạm nhiều tội danh. Vụ bê bối này có thể khiến ngôi sao chạy cảnh nổi tiếng một thời người Xứ Wales phải "bóc lịch".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/388bet


    [​IMG]
    Hồi cuối tháng 4 năm nay, Giggs khi ấy vẫn còn là HLV ĐT Xứ Wales đã bị cảnh sát Manchester "sờ gáy". Sở dĩ nhà cầm quân 47 tuổi này vướng vào rắc rối là do có bằng chứng cho rằng ông đã cưỡng bức và hành hung cô bạn gái cũ của mình là Kate Greville tại nhà riêng vào tháng 11 năm ngoái. Bên cạnh đó, Giggs được cho là còn tấn công cả em gái Greville là Emma khiến cô này bị tổn thương nặng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.
    Trong phiên tòa được tổ chức hôm 28/4/2021, Giggs đã phủ nhận tất cả những cáo buộc và khẳng định mình hoàn toàn trong sạch. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy khi tòa án vẫnkết tội Giggs vi phạm nhiều quy tắc ứng xử khác nhau. Cụ thể, Giggs cấm bạn gái đi chơi tối với người khác hay xây dựng những mối quan hệ ngoài xã hội.
    Ngoài ra, ông còn đe dọa sẽ gửi thư điện tử cho bạn bè, người thân của Greville để tiết lộ chi tiết những lần họ đã cùng nhau "vui vẻ". Giggs thậm chí đã ném toàn bộ đồ đạc của Greville ra khỏi nhà sau khi bị bạn gái cũ nghi ngờ và hỏi về mối quan hệ với những người phụ nữ khác.
    Nghiêm trọng hơn, sau một vụ cãi vã nảy lửa ở khách sạn Stafford (London), cựu danh thủ được bầu là ngôi sao số 1 trong lịch sử MU đã đạp vào lưng, ném hành lý và tống Greville ra khỏi phòng trong tình trạng lõa thể.
    Sau phiên điều trần kéo dài 30 phút, thẩm phán Hilary Manley đã gia hạn bảo lãnh cho Giggs, với điều kiện ông không được phép liên lạc với chị em nhà Greville, hoặc đến bất kỳ địa chỉ nào nơi họ đang cư trú. Theo lịch trình, Giggs còntiếp tục phải hầu tòa vào các ngày 8/10/2021 và 24/1/2022 .
    Theo Trọng Khang/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này