Nc247info tổng hợp: kẻ sắp mất suất mặt căng thấy rõ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 13/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Werner ra mắt Chelseaau đây 5 ngày, Premier League 2020/21 sẽ bắt đầu với Chelsea. The Blues hiện tại đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch với kỳ vọng lớn phía trước

    Xem thêm: Link 388Bet

    Kai Havertz rõ ràng là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý nhất.Hình ảnh "The Kop" thong dong dồn ép đối thủ với các pha lên bóng nhịp nhàng từ 2 biên như ở mùa trước hoàn toàn không tồn tại trước Leeds. Sự tăng động đầy ngổ ngáo của đội bóng dưới quyền Bielsa đẩy Liverpool vào cuộc chiến tay đôi suốt cả trận. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Leeds cũng đáng sợ không kém độ liều lĩnh của họ. Thống kê cho thấy Leeds tung ra đúng 3 cú sút, và cả 3 đều trở thành bàn thắng, đạt tỷ lệ chính xác 100%. Liverpool tung ra 16 cú sút trong cả trận, ghi 4 bàn, đạt tỷ lệ 25%. Điểm khác biệt lớn nhất là cả 4 bàn Liverpool ghi vào lưới Leeds đều đến từ những tình huống tận dụng bóng chết, minh chứng cho việc "The Kop" gặp khó khăn như thế nào trong việc triển khai bóng sống để bắn hạ khung thành đội khách mới lên hạng.
    [​IMG]
    "Bom tấn" đắt giá nhất của The Blues hè này có lần đầu tập cùng toàn đội, sau khi tập riêng dưới sự quan sát của ông thầy mới Frank Lampard cùng BHL vài ngày trước.
    Để tránh nguy cơ chấn thương cũng như có nhiều thời gian hòa nhập hơn trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề, Havertz được tuyển Đức cho phép rời đợt tập trung sớm và đến London.
    Sự xuất hiện của Havertz có thể ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội thi đấu của Mason Mount mùa tới. Vừa ra sân cho tuyển Anh, Mount đã nhanh chóng nghiêm túc luyện tập.
    Christian Pulisic có vẻ đã bình phục chấn thương dính phải ở chung kết FA Cup.
    Đang xuất hiện không ít thông tin về việc tuyển thủ Mỹ đã được HLV Lampard trao áo số 10 mà Willian để lại.
    Timo Werner trở lại thủ đô xứ sương mù tập luyện, sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha ở UEFA Nations League.
    Tâm trạng của các thành viên Chelsea có vẻ khá thoải mái.
    Buổi tập vừa qua của The Blues vắng bóng N'Golo Kante, Olivier Giroud và Mateo Kovacic - 3 ngôi sao dự trận Pháp - Croatia 1 ngày trước. Tammy Abraham cũng không góp mặt, dù chỉ ngồi dự bị ở trận hòa giữa Anh với Đan Mạch.
    Phụng Sồ | 11:14 10/09/2020
     

Chia sẻ trang này