Nc247info tổng hợp: Liverpool bị “cướp” bàn thắng phút bù giờ?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 21/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Dân tríTrận derby Merseyside tại Premier League đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội. Everton đã chiến đấu kiên cường trước đối thủ mạnh hơn nhưng họ cũng phải nhờ tới thần may mắn khi thoát thua ở phút cuối.

    Xem thêm: MIBET

    Tình huống cận cảnh về vị trí đứng của Sadio Mane so với hai cầu thủ Everton
    Đây là tình huống đã tạo ra sự tranh cãi lớn bởi rất nhiều người hoài nghi về độ chính xác của công nghệ VAR. Tình huống diễn ra ở phút 93, Sadio Mane nhận bóng từ đường chuyền của Thiago. Sau đó, cầu thủ người Senegal đã nhả bóng cho Henderson ghi bàn. Dù vậy, pha lập công này đã bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.
    Công nghệ VAR xác định Sadio Mane đã ở trong tư thế việt vị nhưng ngay cả khi xem lại tình huống, nhiều người không thể nhận ra sự khác biệt về phần cơ thể “nằm trong tư thế” việt vị của ngôi sao người Senegal.
    Bình luận trên tờ TalkSport, cựu cầu thủ Liverpool, Ray Houghton thể hiện sự bức xúc: “Trời ơi. Tôi nhìn thấy Jurgen Klopp trong khu vực kỹ thuật và mỉm cười. Nhưng không hiểu ông ta có cười thật hay không. Tôi thực sự sốc vì quyết định thổi việt vị Sadio Mane. Bởi ngay cả khi công nghệ VAR vào cuộc, người ta cũng chẳng xác định rõ cậu ta đã việt vị hay không”.
    Cựu danh thủ Joe Cole nhận định: “Chúng tôi đã xem xét kỹ và không nghĩ rằng đây là tình huống việt vị của Sadio Mane. Có chăng, cậu ấy chỉ việt vị vài milimet thôi. Quyết định của trọng tài đã lấy đi của Liverpool một kết thúc tuyệt vời”.
    [​IMG]
    Góc máy khác từ kênh truyền hình BT Sport
    Peter Crouch bình luận thêm: “Tình huống xử lý của trọng tài thực sự khiến tôi thất vọng. Mọi người có thể nói rằng tôi đang bình luận dưới góc nhìn của người Liverpool nhưng tôi không muốn thảo luận về phần nách và tay áo. Rõ ràng, những quyết định như vậy không hề mang tới lợi ích cho những cầu thủ tấn công. Tôi đoán rằng không một ai biết Sadio Mane việt vị ở chỗ nào”.
    Trong khi đó, đội trưởng Liverpool, Henderson cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài. Chia sẻ trên BT Sport sau trận dấu, tiền vệ này cho biết: “Đó là tình huống thổi phạt việt vị bởi mọi người muốn vậy thôi. Tôi nghĩ rằng đôi khi họ còn bẻ cong để bắt nó là tình huống việt vị”.
    Sau trận đấu này, Everton tiếp tục dẫn đầu bảng Premier League với 13 điểm. Đứng thứ 2 chính là Liverpool với 3 điểm ít hơn.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này