Nc247info tổng hợp: Lovren quyết tâm chia tay Liverpool

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 28/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Trung vệ người Croatia, Dejan Lovren, sẵn sàng giảm lương để được rời Liverpool và gia nhập một đội bóng mới.

    Xem thêm: Link Five88

    Theo Gazzetta dello Sport, Lovren đã được các câu lạc bộ khác liên hệ trong vài tuần vừa qua. Hiện tại, trung vệ này không còn chỗ đứng trong đội hình của Liverpool. Ngoài trung vệ số một Virgil Van Dijk, Lovren đứng sau cả Joel Matip và Joe Gomez trong thứ tự lựa chọn của HLV Juergen Klopp. Do đó, anh sẵn sàng giảm lương để rời sân Anfield.
    [​IMG]
    Lovren giờ chỉ là trung vệ thứ 4 tại Liverpool. Ảnh: Getty Images.
    Tại Premier League, Tottenham và Arsenal là những câu lạc bộ quan tâm đến Lovren. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport đánh giá Lazio mới là đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu chữ ký của trung vệ người Croatia.
    Lazio chỉ có thể trả cho Lovren mức lương 2,7 triệu bảng mỗi mùa, kém xa con số mà anh đang hưởng tại Liverpool, 4,6 triệu euro/ mùa. Tuy nhiên, đội bóng Italy đưa ra những cam kết hấp dẫn về một bản hợp đồng dài hạn cùng các điều khoản cá nhân khác khiến á quân World Cup 2018 cảm thấy hứng thú. Anh sẵn sàng giảm lương để được chuyển sang Serie A thi đấu.
    Mùa giải 2019/20, Lovren không thường xuyên ra sân từ đầu. Trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Watford, anh được HLV Klopp điền tên vào danh sách đá chính nhưng lại có một màn trình diễn tệ hại. Sự chậm chạp, thiếu quyết đoán của Lovren là một phần nguyên nhân khiến Liverpool nhận trận thua đầu tiên tại Premier League.Sức ép với HLV Solskjaer và các cầu thủ chắc chắn là không nhỏ. MU sinh ra không phải để đứng thứ 5. Mức độ đầu tư cho CLB cũng ngày một lớn hơn. Điển hình là việc mua những cầu thủ như Maguire hay Bruno gần đây. Quan trọng là họ mua đúng, nhưng bản chất vẫn là tiêu tiền. MU vẫn đang trong quá trình tái thiết. HLV Solskjaer có cái đúng, cái hay nhưng cũng có cái may mắn của mình. Ông ấy kiên trì với cách xây dựng đội bóng, tìm những con người phù hợp và sử dụng họ.
     

Chia sẻ trang này