Nc247info tổng hợp: Man City dự phòng mục tiêu chất lượng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Man City dưới triều đại Pep Guardiola là một tập thể đáng gờm trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay, nửa xanh thành Manchester xuất sắc giành cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup. Đội chủ sân Etihad cũng ấn tượng không kém tại Champions League khi lọt đến trận chung kết.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-uy-tin


    Man City đang sở hữu một đội hình cực mạnh với chiều sâu lý tưởng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ ngừng mua sắm trên TTCN. Thất bại ở chung kết Champions League đã chỉ ra lỗ hổng của đoàn quân do Pep dẫn dắt: thiếu một số 9 chất lượng.
    [​IMG]
    Điều đó sẽ tồi tệ hơn ở mùa giải năm sau nếu họ không sớm tìm ra phương án thay thế Sergio Aguero. Harry Kane và Erling Haaland trở thành 2 mục tiêu tiềm năng nhất với nhà ĐKVĐ nước Anh. Mặc dù vậy, Man City sẽ cân nhắc khi mức phí chuyển nhượng của bộ đôi này quá cao. Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác.
    Do đó, Man City cần chuẩn bị cho kế hoạch B nếu họ vồ hụt cả Kane lẫn Haaland. Theo nguồn tin từ SportBILD, The Citizens đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Andre Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có phong độ chói sáng trong màu áo Eintracht Frankfurt.
    Mùa giải 2020/2021, Silva đóng góp 28 bàn thắng sau 32 trận đấu ở Bundesliga. Thành tích này của chân sút 25 tuổi chỉ kém mỗi siêu tiền đạo Robert Lewandowski. Mức phí chuyển nhượng của Silva rơi vào khoảng 40 triệu euro.
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Silva tại AC Milan:
    Anh Nguyễn | 07:09 03/06/2021
     

Chia sẻ trang này