Nc247info tổng hợp: Man Utd chiêu mộ thành công Sancho với giá kỷ lục

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 9/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Dân tríMặc dù vậy, Man Utd đã đề nghị phương án trả góp, chứ không trả hết một lượt. Cụ thể, MU sẽ trả trước 61 triệu bảng, còn 44 triệu bảng sẽ được trả dần trong hai năm tới: 26,5 triệu bảng vào năm 2021 và 17,5 triệu bảng còn lại vào năm 2022.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-4-keo-chap-0-25-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai

    Trước đó, MU từng đề nghị 80 triệu bảng cho Sancho, nhưng bị Dortmund từ chối. Với lời đề nghị mới trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm này, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh.
    [​IMG]
    Sancho gia nhập Man Utd với giá 105 triệu bảng
    Kỷ lục hiện tại đang là 89,1 triệu bảng, số tiền mà MU từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016
    Nguyên nhân Man Utd thúc đẩy nhanh thương vụ này vì chính phía Dortmund đã đưa ra thời hạn phải chốt mua sớm trước ngày 10/8, thời điểm Dortmund tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Việc gia nhập Man Utd sớm cũng sẽ giúp Sancho có nhiều thời gian thích nghi với đội bóng mới. Được biết, mức lương của Sancho tại MU sẽ lên tới 200 nghìn bảng/tuần, cao gần gấp ba lần so với con số 75 nghìn bảng/tuần mà anh nhận tại Dortmund.
    Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Watford và gia nhập đội trẻ Man City vào năm 15 tuổi. Đến năm 2017, anh chuyển sang Dortmund với giá 8 triệu bảng, và gần như ngay lập tức chiếm được vị trí chính thức.
    Mùa giải vừa rồi, Sancho đã ghi 17 bàn và có 17 kiến tạo sau 32 trận tại Bundesliga. Còn tính trên mọi đấu trường, con số này là 20 bàn và 20 kiến tạo sau 44 trận. Bởi thế, anh đã trở thành món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng
    Với Jadon Sancho trong đội hình, MU sẽ sở hữu một hàng tấn công siêu khủng với 5 cầu thủ Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, và Bruno Fernandes đã chơi 226 trận, họ ghi 106 bàn, có 68 kiến tạo ở mùa giải 2019-20.
    Chiêu mộ thành công hợp đồng bom tấn đến từ Dortmund, Man Utd sẽ có lực lượng mạnh nhất hướng đến mùa giải mới, cùng tham vọng vô địch Europa League năm nay (đã vào tứ kết).
    Dortmund đã tìm được phương án thay thế Jadon Sancho, và thật đặc biệt, đó chính là một người cũ của MU: Memphis Depay. Ban lãnh đạo Dortmund cho rằng, phong cách của Memphis Depay rất phù hợp với lối chơi tấn công của họ.
    Depay được đánh giá là phù hợp với bóng đá Đức
    Theo transfermarkt, giá của Memphis Depay hiện tại là khoảng 48 triệu bảng, một con số không quá lớn với Dortmund, nhất là khi họ sẽ thu về số tiền khổng lồ từ thương vụ Sancho.
    Thùy Anh
     

Chia sẻ trang này