Nc247info tổng hợp: Man Utd chính thức chốt tương lai của HLV Solskjaer

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù HLV Solskjaer vẫn chưa thể mang về danh hiệu nào cho Man Utd sau khi tiếp quản đội bóng vào năm 2018 nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Ban lãnh đạo đội bóng.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE


    Man Utd gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer thêm 3 năm.
    Ngày hôm nay, Man Utd đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer. Bản hợp đồng này có thời hạn tới năm 2024 (kèm theo tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm). Điều đó cho thấy CLB thành Manchester đang có dự án dài hạn với HLV người Na Uy.
    Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Man Utd, HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Ông chia sẻ: "Mọi người đều biết tình cảm mà tôi dành cho CLB. Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới.
    Đây là thời điểm thú vị với Man Utd. Chúng tôi đang xây dựng đội hình với sự cân bằng giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ. Toàn đội đang khao khát thành công.
    Xung quanh tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời. Chúng tôi đang sẵn sàng đi bước tiếp theo trong hành trình của mình. Man Utd muốn giành được những danh hiệu lớn nhất. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đang phấn đấu.
    Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều, cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó sẽ tiếp tục diễn ra trong những mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi để bước ra trước một Old Trafford chật cứng khán giả và bắt đầu mùa giải này
    ".
    [​IMG]
    Ban lãnh đạo Man Utd tin rằng HLV Solskjaer đang đi đúng hướng.
    Trong khi đó, phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward cũng tin vào dự án với HLV Solskjaer. Ông chia sẻ: "Ole (Solskjaer) và các nhân viên của ông ấy đã làm việc không mệt mỏi để đặt nền móng cho thành công lâu dài của đội bóng.
    Kết quả của quá trình này càng trở nên rõ ràng trong hai mùa giải qua. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy đội bóng thú vị này phát triển hơn nữa trong những năm tới.
    Điều khiến tất cả hài lòng là sự tiến bộ đạt được với sự pha trộn giữa tài năng trẻ và những tân binh đẳng cấp. Đội bóng chơi thứ bóng đá tấn công theo truyền thống của Manchester United. Chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết rằng, dưới sự lãnh đạo của Ole, chúng tôi đang đi đúng hướng
    ".
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Man Utd đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ là Jadon Sancho và Tom Heaton. Họ được kỳ vọng sẽ chiêu mộ thêm những tân binh đẳng cấp như Varane trong thời gian tới.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này