Nc247info tổng hợp: Mayweather trả giá vì diễn kịch kiếm 100 triệu USD

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Trận đấu Boxing "biểu diễn" giữa nhà cựu vô địch nổi tiếng Floyd Mayweather và tay đấm nghiệp dư Logan Paul ngày 6/6 vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi.

    Xem thêm: Kèo giữ sạch lưới là gì ?– Kinh nghiệm chơi kèo Clean Sheet


    Ngay sau khi "Độc cô cầu bại" Mayweather tuyên bố rằng anh đã chơi không hết sức và gần như chỉ "diễn kịch" để kiếm được 100 triệu USD thì phía Logan đáp trả sòng phẳng.Tiền đạo 36 tuổi gửi lời cảm ơn người hâm mộ và đồng đội sau khi giành danh hiệu cá nhân tại Euro 2020. Tối 12/7, trang cá nhân của Cristiano Ronaldo đăng tải bức hình vinh danh anh là cây săn bàn hàng đầu Euro 2020 với 5 bàn trong 4 trận cho tuyển Bồ Đào Nha. "Cảm ơn mọi người vì đã giúp tôi chinh phục thêm một dấu mốc lịch sử khác", Ronaldo chia sẻ. Bài đăng của CR7 nhận hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải.
    [​IMG]
    Floyd Mayweather kiếm gần 100 triệu USD sau trận đấu với Paul Logan.
    Huyền thoại quyền Anh Mayweather không thể hạ knock-out Logan và theo luật nếu không ai bị knock-out sau 8 hiệp, hai võ sĩ cùng khép lại với kết quả hòa.
    Bất chấp những con số lép vế hơn so với " Floyd Mayweather (tỷ lệ ra đòn chính xác là 27%), huấn luyện viên Milton Lacroix của Logan Paul vẫn khẳng định Mayweather là người bị tổn thương nhiều hơn, thậm chí còn bị chảy máu, thủng một bên màng nhĩ.
    Lacroix chia sẻ với cựu võ sĩ Tony Jeffries: "Người bị thương nặng nhất trong trận đấu này, tôi phải nói với bạn là Floyd. Floyd bị chảy máu cả hai bên tai. Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy đã bị đau đầu nghiêm trọng. Màng nhĩ của anh ấy bị thủng.
    Tôi không bắt tay vì phát hiện anh ta đang chảy máu tai. Tôi quay lưng lại và nói nhỏ với Paul rằng cậu đã khiến anh ta thủng màng nhĩ rồi.
    Theo báo giới quốc tế, đây chỉ là phát biểu mang tính chất khiêu khích của HLV Lacroix, bởi sau trận không có bức ảnh nào ghi lại việc Mayweather bị chảy máu tai.
    Thùy Anh
     

Chia sẻ trang này