Nc247info tổng hợp: Mbappe tiết lộ lý do từ chối Real sau buổi gặp mặt Zidane

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Kylian Mbappe là 1 trong những ngôi tài năng nhất trong thế hệ của mình. Anh trưởng thành từ AS Monaco và sớm tạo nên bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/giai-thich-keo-chap-1-trai-kinh-nghiem-choi-keo-chap-1-trai

    Trong quá khứ, tài năng của Mbappe đã gây ấn tượng với Real Madrid. Năm 2014, Los Blancos sớm nhắm đến tiền đạo người Pháp và cử Zinedine Zidane lẫn Ronaldo đến gặp Mbappe.
    Tuy nhiên, buổi gặp mặt này không đem lại kết quả khi gia đình Mbappe nhất quyết giữ anh ở lại nước Pháp. Trả lời phỏng vấn trên L’Obs, Mbappe phát biểu:
    “Gia đình tôi muốn sự nghiệp của tôi bắt đầu và được rèn luyện tại Pháp. Tôi không chỉ chơi bóng mà còn phải nhận được sự giáo dục ở quê hương mình. Việc chuyển sang Tây Ban Nha, dù là làm việc cùng Zidane thì tôi phải đối mặt với nền quốc gia khác, nền văn hóa khác.”
    [​IMG]
    Tính đến hiện tại, động thái ngày trước của gia đình Mbappe là đúng đắn. Tiền đạo sinh năm 1998 từng cùng Monaco giành Ligue 1 2016/2017 với phong độ cực kỳ bùng nổ. Sau đó, Mbappe chuyển sang đầu quân cho PSG với mức phí 166 triệu bảng.“Cậu ấy không chấn thương. Đó chỉ là vì lợi ích của đội bóng”, HLV Page hé lộ nguyên nhân đưa James ra nghỉ. “Chúng tôi có 3 trận liền ở vòng bảng. Đôi chân cậu ấy trông có vẻ mỏi mệt”. Lời giải thích thiếu hợp lý khi James vẫn còn khá sung sức và đang thi đấu rất hay. Anh thường xuyên khiến các hậu vệ Thụy Sĩ vất vả theo kèm với những pha bóng đầy tốc độ.
    Ở đội bóng thủ đô, Mbappe giành thêm 3 Ligue 1 và nhiều danh hiệu quốc nội đáng chú ý khác. Sau 171 trận trên mọi đấu trường, Mbappe ghi 132 bàn thắng.
    Vào thời điểm hiện tại, Real cần chi số tiền thật khủng mới có thể thuyết phục PSG nhả Mbappe.
    Video Mbappe mùa giải 2020/21:
    Lữ Phong | 17:45 04/06/2021
     

Chia sẻ trang này