Nc247info tổng hợp: Nạn nhân' của De Jong muốn được Barca làm rõ tương lai

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 21/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Từ chỗ công thần của Barcelona, vị trí của Ivan Rakitic trên hàng tiền vệ đội bóng này đã bị lung lay mạnh kể từ ngày ngôi sao trẻ Frenkie de Jong đến. Mùa giải mới đây, anh được ra sân 21 lần ở La Liga, nhưng chủ yếu từ ghế dự bị.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Tương lai của Rakitic ở sân Camp Nou đang không được đảm bảo, dù vậy ngôi sao người Croatia vẫn thể hiện sự hài lòng: "Tôi không giận dỗi bất kỳ ai cả, tôi vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong CLB, tôi vô cùng biết ơn những gì đã nhận được ở Barca cho đến nay."
    [​IMG]
    "Tôi muốn được làm rõ những gì sẽ diễn ra tới đây. Hiện tại tôi cảm thấy chúng tôi vẫn đang đi chung trên một con đường. Tôi không có vấn đề gì với việc tên mình bị lên tít báo suốt những năm qua. Tôi luôn cởi mở trò chuyện với những người có trách nhiệm, hơn là thảo luận thông qua một bên thứ ba. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Barcelona, vợ tôi cũng rất thoải mái ở đây."
    - Điều gì đưa anh trở lại Thái Lan sau đấy? - Rất nhiều CLB đã bày tỏ sự quan tâm nhưng tôi chọn Muangthong bởi đây là đội bóng giàu truyền thống. Họ có những nhà vô địch trong đội hình như Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan. Điều quan trọng là Muangthong rất nổi tiếng ở Việt Nam. Tôi đã theo dõi mạng xã hội của Kawin từ khi anh ấy còn chơi cho Muangthong. Tôi luôn xem các highlight của Muangthong. Được chứng kiến một thủ môn như thế tạo cho tôi niềm cảm hứng. - Anh đến Muangthong trong giai đoạn khó khăn của CLB. Điều gì làm anh ấn tượng nhất với nơi này?
    "Tôi không muốn nghĩ đến tương lai quá xa. Mọi người đều biết Barca là một đội bóng hoàn hảo đối với tôi. Tôi vẫn muốn ở lại và cảm thấy bản thân vẫn cần thiết cho CLB. Kế hoạch của tôi là ở lại Barca. Cả tinh thần và lý trí tôi đều đang dành trọn vẹn cho nơi này."
    Rakitic xỏ háng Griezmann trên sân tập:
    Thanh Vũ | 15:04 13/06/2020
     

Chia sẻ trang này