Nc247info tổng hợp: Ngọc quý "không biết sợ là gì" rực sáng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Anthony Martial trong màu áo Man Utd
    Anthony Martial coi như chia tay Man Utd trong thời gian tới. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp. HLV tạm quyền Ralf Rangnick chắc chắn phải tìm người trám vào vị trí của cựu ngôi sao AS Monaco.

    Xem thêm: Toàn tập về kèo cược đội ghi bàn trước – Sau – Không ghi bàn – Kinh nghiệm chơi loại kèo này

    Martial liên tục có xung đột với HLV Rangnick. Chiến lược gia người Đức không ngần ngại gạch tên Martial khỏi mọi kế hoạch. Gần 1 tháng qua, Martial gần như mất tích khỏi đội hình Man Utd.
    [​IMG]
    Martial không phù hợp với triết lý của Rangnick.

    Điều này không có gì bất ngờ khi Martial sa sút phong độ đáng kể trong hai mùa giải qua. Tuy nhiên, Man Utd không cần phải quá lo lắng khi Martial ra đi. Thời điểm này, Man Utd có trong tay thứ vũ khí trẻ, giàu khát khao hơn là Anthony Elanga.
    Cách đây không lâu, cầu thủ 19 tuổi được thưởng một hợp đồng mới, vì đã gây ấn tượng với Rangnick. Tiền đạo trẻ này từ chối việc đi tu nghiệp hồi đầu mùa để tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội một. Và giờ, Man Utd đang hưởng lợi từ Elanga.
    Gia nhập Man Utd năm 2014, Elanga vốn được trao cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào cuối mùa giải trước. Tuyển thủ trẻ người Thụy Điển ghi bàn đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng 1-0 trước Wolves ở trận cuối cùng mùa giải trước.
    Sự kiên trì và khả năng hoạt động tích cực của Elanga biến cầu thủ này trở thành cái tên lý tưởng phù hợp với triết lý của Rangnick - HLV tập trung vào năng lượng và cường độ thi đấu.
    Không phải ngẫu nhiên Rangnick ưa thích sử dụng Elanga. Trong 2 trận gần nhất, khi mà hàng công Man Utd thiếu hụt nhân sự, Elanga được trao niềm tin và thể hiện khá tốt. Trận vừa qua, Elanga chớp thời cơ ghi bàn, mở ra chiến thắng 3-1 cho Man Utd trước Brentford.
    [​IMG]
    Báu vật của Man Utd.

    Solskjaer từng đặc biệt khen ngợi Elanga rằng: "Bản lĩnh, tốc độ, kỹ năng cực tốt và Elanga không sợ hãi bất kỳ điều gì. Cậu ấy tạo ra cơ hội cho đồng đội, cho bản thân và tận dụng khá tốt."
    Theo đánh giá của Unitedfocus, Elanga có nhiều phẩm chất để phát triển trở thành sát thủ hàng đầu của Man Utd. Đó là khả năng chạy chỗ không bóng, tốc độ, sự khó đoán, quyết tâm và thái độ rất tốt.
    Vì thế, Elanga phù hợp với lối đá mà Rangnick áp dụng. Man Utd cần những cầu thủ như Elanga để tiến lên phía trước. Dù còn trẻ nhưng thái độ và khao khát của Elanga là có thừa. Điều này rõ ràng Elanga ăn đứt Martial.
    Khi mà Elanga ngày càng trưởng thành, có lẽ đây là thời điểm thích hợp để Man Utd bán đứt Martial.
    Tiểu Lam | 16:53 20/01/2022
     

Chia sẻ trang này