Nc247info tổng hợp: Người cũ Liverpool xếp Messi và Ronaldo dưới Salah

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 20/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Tiền đạo Mohamed Salah vừa tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 1 cú đúp vào thắng lợi tưng bừng 5-1 của Liverpool trên sân của Porto vào đêm qua (lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22). Theo chân sút từng đá cho Liverpool là Dean Saunders thì Salah bây giờ còn xuất sắc hơn cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/five88


    [​IMG]
    Salah đang có phong độ cực cao với chiến tích ghi 8 bàn cho Liverpool trong 8 trận gần nhất. Trước khi lập cú đúp vào lưới Porto, cuối tuần qua cầu thủ người Ai Cập này mới cán mốc 100 bàn tại Premier League khi đá cho The Kop. Bình luận về Salah, Saunders mới đây đã chia sẻ trên talkSPORT như sau: "Bây giờ chúng ta bàn về chuyện ai hay hơn Salah nhé".
    "Trước hết tôi xin loại bỏ 2 cái tên Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Karim Benzema (Real Madrid). Họ đều là những gương mặt tiếng năm nhưng lại không chơi bóng ở Premier League".
    "Với Salah, trong 8 trận vừa rồi cậu ấy đã đóng góp 8 bàn cho Liverpool khi được bố trí chơi ở hành lang cánh phải. Với những gì đã thể hiện, Salah đơn giản là không thể ngăn chặn vào lúc này. Tất nhiên, trong thế giới bóng đá vẫn còn những ngôi sao nổi bật như Messi (PSG) hay Ronaldo (Man United)".
    "Họ vẫn đang duy trì được đẳng cấp vốn có, nhưng vào thời điểm này không ai có thể sánh với Salah được. Nếu được lựa chọn thì tôi sẽ "chấm" Salah hay Ronaldo ư? Dĩ nhiên phải là Salah rồi"
    "Đúng là chọn Ronaldo thì quá dễ, nhưng vào thời điểm hiện tại Salah mới là gương mặt sáng giá hơn. Anh ta quá sắc bén và đang cho tất cả thấy mình có thể ghi bàn đều đặn mỗi tuần", Saunder kết luận.
    Theo Trọng Khang/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này