Nc247info tổng hợp: Ronaldo gây áp lực lên Ten Hag

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinhay24h, 9/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Manchester United sẽ có màn chạm trán Brighton ở trận ra quân Premier League. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag đang khá đau đầu về bài toán nhân sự nơi hàng công, khi Anthony Martial dính chấn thương.

    Xem thêm: FABET


    Ngôi sao người Pháp thường xuyên được trao cơ hội ở giai đoạn tiền mùa giải và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Sự hồi sinh từ Martial phần nào đã mang đến niềm hy vọng cho vị trí số 9 của Quỷ đỏ, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo công khai ý định rời đi.Rabiot là một "người thừa" đúng nghĩa của Juventus ở mùa hè 2022. Ba tháng qua, không có CLB lớn nào thật sự hào hứng với việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Ngoài hậu trường, bản thân Rabiot và mẹ của mình cũng dính vào nhiều vụ lùm xùm với ban lãnh đạo PSG trước đây. Ở Euro 2020, mẹ của Rabiot cũng khiến hình ảnh cầu thủ bị ảnh hưởng khi xung đột với Pogba và nhiều ngôi sao khác. Rabiot có thể trở thành một ngôi sao "rắc rối" khác như Pogba, người vừa rời Old Trafford mùa hè này. Thậm chí, cựu tiền vệ PSG còn có năng lực chuyên môn kém hơn người đàn anh.
    [​IMG]
    Tiền đạo 37 tuổi đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của tour du đấu tiền mùa giải. Vì vậy, anh bị đánh giá thấp về tình trạng thể lực so với các đồng đội.
    Nhưng với việc Martial không thể ra sân, Ten Hag buộc phải đưa ra quyết định quan trọng. Và Ronaldo dường như đang muốn chớp thời cơ để một lần nữa khẳng định bản thân bằng dòng trạng thái: ''Sẵn sàng'' vừa được đăng tải lên mạng xã hội.
    Chủ nhân 5 QBV đang cho thấy rõ khao khát muốn góp mặt ở trận đấu gặp Brighton. Điều này rõ ràng đang gây áp lực lớn lên Ten Hag, bởi Ronaldo không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải mới.
    Theo tiết lộ từ Mirror, Ronaldo đã nói với thuyền trưởng Man Utd rằng anh hoàn toàn phù hợp để góp mặt ở cuộc chạm trán sắp tới. Hơn nữa, anh cũng đang nỗ lực tập luyện ở những buổi tập gần đây.
    Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:19 07/08/2022
     

Chia sẻ trang này