Nc247info tổng hợp: Sao trẻ Chelsea ghi bàn giúp đội nhà phá dớp 60 năm

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 29/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Jon Russell đã gắn bó với Chelsea từ khi còn rất nhỏ, chơi cho nhiều cấp độ trẻ của CLB này, tuy nhiên vẫn chưa được ra mắt. Đầu tháng này, The Blues đã quyết định gửi sao trẻ của mình đến đội bóng League One, Accrington Stanley, để anh có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Hôm qua, Jon đã được đá chính trong ngày Accrington Stanley tiếp đón Rochdale. Stanley đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ này suốt 60 năm qua. Đồng thời, họ thua cả 6 trận gần nhất gặp Rochdale ở League One.
    [​IMG]
    Ở trận đấu mới đây, đội khách tưởng chừng nối dài thành tích khi có bàn dẫn trước ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau đó, Joe Pritchard ghi bàn quân bình tỷ số. Phút thứ 66, đến lượt Jon Russell lập công, mang về chiến thắng 2-1 đặc biệt cho đội bóng của mình.
    Sau trận, HLV John Coleman của Stanley hào hứng: "Tôi vui thay cho tất cả những khán giả lớn tuổi chưa từng được nhìn thấy chúng tôi đánh bại Rochdale trên sân nhà. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì mọi người đã luôn gắn bó với đội bóng, tôi muốn gửi chiến thắng này đến họ."
    "Trước trận đấu, tôi đã nói rằng các cầu thủ có thể làm nên lịch sử. Tôi rất hài lòng với sự nỗ lực và nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ."
    Frank Lampard nói về tình hình thủ môn của Chelsea:7 trận đá chính là 7 lần Tấn Tài phải rời sân giữa hiệp hai. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm trọng dụng. Điều đó càng cho thấy mỗi phút Tấn Tài ra sân quý giá thế nào với CLB thủ đô. 7 trận ấy, CLB Hà Nội bất bại, thắng 5, thua 2. Anh Đức chưa tìm được đỉnh cao như 2 người đồng đội cũ. Sau nửa năm nghỉ thi đấu, người hùng AFF Cup 2018 chưa lấy lại được thể lực ở HAGL. Tuy nhiên, anh đang vào sân liên tiếp với số phút thi đấu tăng dần sau mỗi trận. Không hề vô lý khi HAGL vẫn trải thảm đỏ mời Anh Đức về Pleiku còn thầy Park vẫn gọi anh lên tuyển Việt Nam.
    Anh Tú | 17:40 11/10/2020
     

Chia sẻ trang này