Nc247info tổng hợp: Thiago Silva sẽ rời PSG cuối mùa này

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 21/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    BLĐ PSG được cho là đã thông báo với Thiago Silva sẽ không gia hạn với cầu thủ này và do đó, ngôi sao này sẽ sớm ra đi.

    Xem thêm: Link Five88

    Theo thông tin từ L'Equipe, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với đội trưởng Thiago Silva do anh không còn nằm trong kế hoạch của đội.
    Như vậy, trung vệ người Brazil sẽ nói lời chia tay sân Parc des Prince khi mùa giải bóng đá châu Âu 2019/2020 kết thúc, sau 8 năm gắn bó.
    [​IMG]
    Tuy Ligue 1 hiện đã kết thúc, nhưng Thiago Silva vẫn có thể cùng PSG giành nốt một danh hiệu trước khi ra đi - đó là UEFA Champions League.
    Vào lúc này, đội bóng thành phố Paris đã có vé vào vòng Tứ kết, sau khi đánh bại Borussia Dortmund ngay trước khi giải đấu tạm dừng.
    Một số nguồn tin cho biết người đại diện của Thiago Silva đang liên hệ với một số đội bóng tại châu Âu, trong đó có CLB cũ AC Milan. Không loại trừ khả năng, trung vệ 35 tuổi sẽ tái ngộ Rossonerri vào mùa sau.
    Ngoài ra, cũng có CLB tại quê nhà Brazil như Fluminense muốn giành chữ kí của Silva, nhưng thời điểm hiện tại anh vẫn chưa muốn rời châu Âu do vẫn có ý định cạnh tranh một suất trong đội hình ĐT Brazil ở kì World Cup 2022.Ông Troussier và cộng sự tới sân tập lúc 20h30. Họ sắp xếp hàng loạt trang thiết bị tập luyện, hứa hẹn buổi tập nghiêm túc và căng thẳng. Các buổi tập bóng đá thường chỉ bắt đầu muộn nhất là 19h. Hầu hết buổi tập ở Việt Nam, kể cả các đội tuyển, diễn ra trong khung 15h tới 18h. Philippe Troussier U19 Viet Nam anh 3 Kể cả các trận đá muộn của CLB hay đội tuyển Việt Nam cũng thường chỉ bắt đầu lúc 19h hoặc cùng lắm là 20h. Buổi tập lúc 21h của ông Troussier vì thế cực kỳ đặc biệt. HLV người Pháp trực tiếp sắp xếp, căn chỉnh vị trí từng dụng cụ tập luyện. Ông nâng lên, đặt xuống từng món đồ, rất tỉ mỉ và cẩn thận.
     

Chia sẻ trang này