Nc247info tổng hợp: Tuyệt vời Morata; Dấu ấn Jorginho

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    10 - ĐT Ý đã lọt vào trận chung kết thứ 10 tại một giải đấu lớn (6 ở World Cup và 4 ở EURO). Trong số các ĐTQG còn lại ở châu Âu, chỉ có tuyển Đức tham gia nhiều trận chung kết hơn Ý ở các giải đấu lớn (14 trận).

    Xem thêm: Vao 388Bet


    1 - Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Tây Ban Nha không thể vượt qua trận bán kết tại một giải đấu lớn. Trong 5 lần góp mặt tại bán kết trước đó, họ đều có được tấm vé bước vào chung kết.
    2 - Federico Chiesa đã có cho mình 2 bàn thắng trong 3 lần ra sân tại EURO năm nay. Trước đó, anh chỉ ghi được một bàn duy nhất trong 28 trận khoác áo Azzurri.
    9 - Trong lịch sử các trận đấu ở EURO, đây là lần thứ 9 tuyển Ý phải đi đến hiệp phụ - nhiều hơn bất kỳ ĐTQG nào khác. Trong khi đó, Tây Ban Nha đã cân bằng kỷ lục với ĐT Bồ Đào Nha (3 lần ở EURO 2016) về số lần bước vào hiệp phụ trong một giải đấu.
    [​IMG]
    Ý xứng đáng có mặt tại chung kết.

    12 - Ý đã ghi được 12 bàn tại EURO năm nay, tổng số bàn thắng cao nhất của họ ở một giải đấu lớn. Về phần Tây Ban Nha, La Roja đã có đến 13 bàn, xác lập thành tích tốt nhất của họ tại một kỳ EURO.
    10 - Trong lịch sử các giải đấu lớn, đã có đến 10 lần Ý đối đầu với Tây Ban Nha - nhiều hơn bất kỳ cặp đấu nào khác.
    10 - Đây cũng là lần thứ 10 cả Tây Ban Nha lẫn Ý bước vào loạt sút luân lưu ở một giải đấu lớn, nhiều hơn bất kỳ ĐTQG nào khác ở châu Âu.
    6 - Vượt qua Fernando Torres (5 bàn), Alvaro Morata đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Tây Ban Nha tại EURO (6 bàn). Bên cạnh đó, Morata cũng là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên ghi bàn ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB trên sân Wembley.
    [​IMG]
    Dù liên tục bị chỉ trích, nhưng Morata đã trở thành chân sút xuất sắc nhất của Tây Ban Nha tại EURO.

    6 - Pedri trở thành cầu thủ U18 đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Âu có được 6 lần đá chính ở các giải đấu lớn.
    5 - Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018, Jorginho đã lọt vào chung kết ở mọi giải đấu mà anh tham gia, bao gồm: Champions League, Europa League, FA Cup, League Cup và giờ là EURO.
    33 - Ý đã tiếp tục gia tăng chuỗi trận bất bại của mình lên thành 33, và chỉ cần thêm 2 trận nữa, họ sẽ cân bằng được kỷ lục với ĐT Brazil và Tây Ban Nha.
    2 - Sau ĐT Pháp ở EURO 2000, Ý đã trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử giải đấu này có đến 5 cầu thủ khác nhau (Chiesa, Pessina, Insigne, Immobile và Locatelli) ghi được ít nhất 2 bàn thắng.
    Morata chia sẻ về Ronaldo
    Huỳnh Phong | 10:20 07/07/2021
     

Chia sẻ trang này