Nc247info tổng hợp: Xác nhận: Cú lừa Corentin Tolisso xuất hiện tại Man Utd

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    0
    Manchester United là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất ở giai đoạn đầu của phiên chợ Hè, họ kích nổ bom tấn đầu tiên của TTCN năm nay với 73 triệu bảng cho Jadon Sancho, và tiếp sau đó là một bản hợp đồng đắt giá khác mang tên Raphael Varane. Song, thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã chậm lại.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Rõ ràng, những kế hoạch quan trọng nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vạch ra đều đã được thực hiện, thế nên Man Utd cũng chẳng còn lý do gì để nóng vội. Trong lúc Quỷ đỏ "im hơi lặng tiếng", giới truyền thông đã liên kết họ với hàng loạt ngôi sao, điển hình như Corentin Tolisso.
    [​IMG]
    Song, theo tiết lộ từ James Ducker, thực tế thì Tolisso không nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả trực thuộc tờ Telegraph xác nhận:
    "Man Utd không quan tâm đến Corentin Tolisso của Bayern. Đây là tiền vệ thứ 187 mà họ đã được liên kết trong năm nay, và đồng thời là ví dụ mới nhất về tên của một câu lạc bộ được sử dụng để thu hút sự quan tâm đến cho một cầu thủ."
    Trên thực tế, Man Utd cũng có ý định nâng cấp tuyến giữa, nhưng thay vì Tolisso thì họ đang nhắm đến những cái tên như Saul Niguez hay Ruben Neves. Song, với việc Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ ở lại, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ thêm tiền vệ.Cũng trong buổi họp báo, HLV Allegri nhận xét về Ronaldo: "Ronaldo đảm bảo số lượng lớn bàn thắng trong mùa giải. Chúng tôi phải thi đấu với tư cách tập thể để khai thác khả năng của cậu ấy". Ông Allegri cũng cho biết Ronaldo có thể ra sân trong trận đấu với Udinese lúc 23h30 ngày 22/8 (giờ Hà Nội). CR7 gia nhập Juve từ Real Madrid vào mùa hè 2018. Anh ghi 101 bàn sau 133 trận cho đội bóng áo sọc trắng đen.
    Bên cạnh Man Utd, Arsenal thời gian gần đây cũng được liên kết với Tolisso.
    Siêu phẩm của Tolisso
    Huỳnh Phong | 14:28 12/08/2021
     

Chia sẻ trang này