Nên đầu tư đất dự án KDC Đào Sư Tích để để kinh doanh nhà trọ không ?

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 17/4/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Xem hầu hết thông tin KDC Đào Sư Tích Nhà Bè : http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html
    Có phải mua đất KDC Đào Sư Tích Nhà Bè để kinh doanh nhà trọ ?

    Đầu tư bất động sản luôn là chủ đề nóng được lưu ý bậc nhất trong nền kinh tế thị trường như hiện nay. Nhu cầu về chỗ ở trong Thành phố ngày 1 lớn vì lượng người nhập cư vô cùng to và sinh viên ngoại tỉnh lưu trú ngày 1 đông đúc hơn. Vì vậy, phòng trọ cho thuê chính là giải pháp, để đáp ứng nhu cầu cực to về chỗ ở cho các đối tượng này.

    Khi mà mỗi năm hàng triệu người đang dồn về đây để tăng trưởng công việc, làm ăn, sinh sống thì nhu cầu về chỗ ở lại càng lớn. Vì vậy, việc thuê được nhà trọ thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người dân tại nơi đây.
    1. Xu hướng thuê nhà để ở hiện tại như thế nào
    [​IMG]
    Dãy trọ cho thuê điển hình KDC Đào Sư Tích khu vực huyện nhà bè​
    Hiểu rõ nhu cầu về chỗ ở của mọi người trong khu vực, cũng như giá cả cho thuê trong thị trường thì bạn mới nên nghĩ về việc chọn đất để xây nhà trọ cho thuê ở KDC Đào sư tích Phước kiển .
    2. Lợi ích của việc cho thuê nhà ở

    Thị trường về nhà trọ cho thuê đang ngày một sôi động, nhất là ở đô thị to như TP.Hồ Chí Minh, sở hữu được phòng trọ cho thuê trong khu dân cư giúp cho người đầu tư :
    • Có cơ hội gia tăng giá trị bất động sản của mình, bất chấp thị trường lên hay xuống thì giá cho thuê nhà trọ thường ít với biến động.
    3. Rủi ro

    • Mất nhiều thời gian và công sức, bởi lúc mua đất để xây nhà cho thuê nhà đầu tư thường nên chi trước 1 số tiền lớn, nhưng để thu về số tiền ban sơ cũng như phần lợi nhuận, thì cần trải qua khoảng thời gian hơi dài, đòi hỏi bắt buộc với sự tính toán về lâu dài.
    Vì vậy để giải quyết những vấn đề này thì rẻ nhất cần thuê người khiến việc này, vừa giúp quản lý phòng vừa sở hữu thể giúp bạn chủ động về thời gian.
    4. Có nên chọn đất Đào Sư Tích Phước Kiển xây phòng cho thuê?

    Nhiều người trước khi quyết định buôn bán mô hình xây phòng trọ để cho thuê, thường đặt ra câu hỏi về tính lợi nhuận của mô hình này. Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự rằng sở hữu phải xây phòng trọ cho thuê hay không thì hãy tới tận nơi, khảo sát trực tiếp giá phòng quanh đó khu vực,tìm hiểu về tình hình tậu bán đất kdc Đào Sư Tích Nhà Bè để xem giá cả, và tính toán mức lợi nhuận bạn có thể chấp nhận được.

    [​IMG]Trong KDC Đào Sư Tích thì mật độ xây dựng khá thấp, đối với những lô đất với không gian nhỏ như 5x16, 5x17 chỉ xây được tối đa một trệt 2 lầu, sân thượng thì số phòng xây được tương đối ít, việc xây trọ sở hữu những nền đất này bắt buộc cân đề cập kĩ trước khi thực hiện.
    Một số nhà đầu tư ko thích cho thuê nguyên căn cũng với thể xây nhà vừa ở vừa cho thuê. Đây là một hình thức chỉ việc người cho thuê sẽ sống chung nhà mang chủ, thường sẽ thuê một phòng.
    Nếu như bạn còn với thắc mắc hoặc với ý kiến đóng góp, phản hồi về bài viết, xin hãy để lại bình luận cho chúng tôi. Xin cảm ơn.
    Tham khảo bài viết Gốc : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-dat-kdc-dao-su-tich-phuoc-kien-de-xay-tro.html
     

Chia sẻ trang này