Nên lưu ý những gì để sau khi xăm môi lên màu chuẩn hơn

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 17/1/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Để sở hữu được đôi môi tươi đẹp, đẹp bùng cháy rực rỡ với màu sắc tự nhiên, ngoài các việc tìm hiểu xăm môi kiêng gì trong bao lâu thì việc chăm sóc sau khoảng thời gian xăm môi đúng cách cũng chính là điều vô cùng cần thiết để đưa ra quyết định hiệu quả đôi môi.
    Làm theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Sau xăm lúc này da môi chưa khỏi nhưng nhiều bạn tự ý bôi son dưỡng mà không hỏi ý kiến bác sĩ khiến môi dễ bị kích ứng. Theo đó, chị em phụ nữ phải tuân thủ nghiêm ngặt và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh những trường hợp đáng tiếc gây ra.
    kiêng ăn một vài thức ăn

    sau thời điểm xăm, bạn sẽ đc dặn dò xăm môi xong ăn uống có kiêng cự gì không và cữ ăn gì trong khoảng thời gian để môi lên màu đẹp và đúng với họa đồ thiết kế đã chọn. Bởi vì thế, bạn phải tuân thủ & thực hiện tráng lệ và trang nghiêm thực đơn theo hướng dẫn. Một vài thức ăn cần kiêng như: thịt gà, thịt bò, thủy hải sản, cá, thức ăn dầu mỡ…
    [​IMG]
    một số trong những thực phẩm cần kiêng

    vệ sinh môi thường xuyên sau khoảng thời gian xăm

    vệ sinh môi sau khoảng thời gian xăm cũng là một yếu tố cần thiết không thua kém. Trường hợp chưa chắc chắn phương pháp vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến chu trình bong tróc và khiến cho môi bị đổi màu, nhiễm trùng. Vệ sinh môi bằng nước sinh lý bằng phương pháp nhúng bông gòn mềm vào nước muối rồi lau nhẹ theo đường viền môi ngày 2 lần.
    >>> bài viết liên quan sau phun môi có đánh răng được không tại https://seoulspa.vn/phun-moi-co-duoc-danh-rang-khong

    Dưỡng môi thường xuyên

    bạn có thể thoa các loại dưỡng: vitamin A, Vaseline hoặc Clear Lip Balm sau thời điểm môi đã bong tróc. Trường hợp môi bị sưng thì nên thoa thuốc mỡ kháng sinh. Nhưng chú ý rằng các bạn sứt bất kể thứ gì lên môi phải đc sự gật đầu của bác sĩ trình độ để ngăn cản nhiễm trùng.
    [​IMG]
    sử dụng Vaseline dưỡng môi sau xăm

    bổ sung cập nhật nhiều nước

    Xăm môi xong nên ăn gì thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo ở bên trên, vậy còn uống thì sao? Thật sự bổ sung cập nhật nước cho thể chất sau xăm vô cùng cần thiết giúp đôi môi căng mọng, ko bị khô nứt nẻ, hồng hào, sexy nóng bỏng . Ngoài ra còn thúc đẩy quá trình hồi phục đc ra mắt nhanh hơn. Vì như thế bạn hãy nhờ rằng bổ sung cập nhật ít nhất 2 lít nước sau 2 ngày sau xăm để ngăn cản khiến cho đôi môi mình bị khô nhé.
    [​IMG]
    bổ sung cập nhật nhiều nước sau xăm

    bổ sung thêm nhiều nước sau khi xăm

    sau khi xăm môi, bạn nên suy giảm uống nước trong 2 ngày đầu vì thế hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới chu trình lên màu môi. Giả dụ uống thì bạn có thể sử dụng quá đường ống hút. Bạn hãy thay nước bằng 1 phần sữa tươi ko đường để vừa bổ sung năng lực vừa cung cấp nước cho thể chất nhé!
    chắc hẳn bạn cũng từng biết được xăm môi xong khẩu phần như thế nào & những chú ý sau xăm để giúp môi lên màu chuẩn đẹp phải không nào? Mong muốn qua nội dung bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cũng như chăm sóc môi sau thời điểm xăm hiệu quả nhé!
    >>> tìm hiểu thêm xăm môi nên ăn những gì tại link https://seoulspa.vn/xam-moi-nen-an-gi
     

Chia sẻ trang này