Nhà mẫu Kosmo Tây Hồ mang vẻ đẹp cực kỳ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 8/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Dường như thấu hiểu được hết nhu cầu của các khách hàng, chủ đầu tư Tây Hồ View đã tạo nên khu căn hộ mang chất lượng 5 sao cùng hệ thống tiện nghi cao cấp, tuyệt vời nhất nhằm mang lại sự an tâm và cuộc sống trọn vẹn nhất cho cư dân. Chung cư kosmo Tây Hồ kỳ vọng rằng mỗi gia đình lựa chọn sẽ tìm được chốn nơi an cư, lạc nghiệp cho gia đình mình.Không chỉ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ bên ngoài, dự án kosmo Tây Hồ còn đề cao sự hoàn mỹ cua những yếu tố cơ bản nhất. Chủ đầu tư hợp tác với những nhà cung cấp thiết bị, vật tư hoàn thiện hàng đầu trong và ngoài nước để mang lại giá trị cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

    Hiện chung cư Kosmo Tây Hồ đã có căn hộ mẫu cho khách hàng trải nghiệm và thăm quan. Vị trí nhà mẫu Kosmo Tây Hồ nằm tại phòng bán hàng dự án Kosmo Tây Hồ, ngã tư giao cắt đường Xuân Là và Võ Chí Công.

    Nhà mẫu Kosmo Tây Hồ được thiết kế đúng với layout mặt bằng căn hộ Kosmo Tây Hồ, giúp khách hàng dễ hình dung về căn hộ mình sở hữu. Căn hộ mẫu kosmo tây hồ được thiết kế với nội thất sang trọng và tinh tế. Để được đón tiếp chu đáo nhất khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Khu nhà mẫu Kosmo Tây Hồ được xây dựng đúng theo kiến trúc và thiết kế nội thất giúp người tham quan có được cái nhìn tổng quan, chi tiết về không gian sống tương lai của mình, hỗ trợ cho quá trình khảo sát, định hướng thiết kế và nhu cầu thực tế”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Sự ra đời của chung cư kosmo tay ho được các chuyên gia địa ốc đánh giá cao hơn hẳn so với các chung cư khác, có tiềm năng phát triển kinh tế trong thời gian gần nhất, đem lại lợi nhuận vô cùng to lớn và các lợi ích lâu dài cho các chủ đầu tư cung như khách hàng trong tương lai. Dựa vào những gì mà Kosmo Tây Hồ đang sở hữu, có thể nói rằng đây chính là dự án đáng để đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại và trong tương lai năm 2017.


    Chung cư kosmo Tây Hồ – nơi cảm xúc thăng hoa, hứa hẹn đem lại những cung bậc cảm xúc khác lạ cho cư dân sinh sống nơi đây với tất cả những tiện ích và dịch vụ hàng đâu mà nó mang lại. Đến với Kosmo tay ho bạn sẽ được sống trong một thế giới thần tiên, trong lành và tươi mát đem lại những giây phút thoải mái và hứng khơi nhất sau mỗi ngày dài mệt mỏi.

    Hotline: 0933.666.536

     

Chia sẻ trang này