Nhận định thị trường bất động sản sau dịch giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 31/8/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Tuy nhiên, theo đại diện của Sunlandsg, khi nhà đầu tư cầm tiền mặt nhàn rỗi họ sẽ tìm các kênh đầu tư, cất trữ tiền trước tình hình lạm phát kinh tế thì bất động sản luôn là kênh đầu tư hàng đầu.
    Chia sẻ về cơ hội và thách thức cho thị trường bất động sản thứ cấp tại Tp.HCM, chuyên gia của sàn giao dịch bất động sản Sunlandsg đã chỉ ra những tín hiệu khả quan của thị trường BĐS.

    Hiện tại, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các dòng tiền mặt đều đứng trước những lo lắng về thị trường, xuất hiện tâm lý sợ hãi của nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/co-nen-dau-tu-vao-du-an-centana-quan-9-dien-phuc-thanh
    Cụ thể, dù dịch bệnh, giá nhà đất không hề sụt giảm mà đi lên theo chiều hướng tăng dần ở tất cả các nhóm khu vực, nhìn chung tăng từ 12- 17%. Các BĐS ở nhóm các quận trung tâm (Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10) có xu hướng tăng giá và tăng nhiều nhất là 17%.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/an-cu-de-lap-nghiep-cung-du-an-centana-quan-9
    Theo Sunlandsg, mặc dù bị ảnh hưởng bởi bối cảnh chung của Covid, nhưng trong thời gian gần đây nhìn chung số liệu bất động sản đang có lợi cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, so sánh với đợt khủng hoảng lần trước có những yếu tố khác biệt. Trong thời gian dịch bệnh lãi suất ngân hàng duy trì ổn định và đang ở mức thấp nhất tính từ năm 2010 trở lại đây. Từ đó, gánh nặng trả nợ của nhà đầu tư và doanh nghiệp không bị tăng lên, triển vọng kênh bất động sản vẫn đang được đánh giá tốt. Tuy nhiên, về dài hạn còn tùy thuộc vào sự hồi phục của dịch bệnh.
     

Chia sẻ trang này