Nhổ răng nên ăn gì? Nên kiêng ăn gì?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi willson105, 16/4/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Mới nhổ răng nên ăn gì? Câu tư vấn chắc chắn là “có” bởi vì ví như ăn uống hợp lý sẽ giúp vết thương mau bình phục hơn đông đảo. Vậy, nhổ răng xong nên ăn gì và không nên ăn gì? Chúng ta cộng tới có san sớt của thầy thuốc nha khoa ngay sau đây.

    Nhổ răng kiêng ăn gì?

    Sau khi nhổ răng, Anh chị không cần kiêng khem kỹ như các bệnh lý khác, thế nhưng có một số thực phẩm đặc biệt phải tránh ấy là:
    • Đồ ăn cay nóng, vị chua hoặc quá lạnh sẽ gây kích ứng vết thương hở
    • Đồ ăn dai cứng hoặc phổ thông xương như cá vì có thể đâm vào ổ răng
    • Đồ ăn dễ mắc dính như các dòng hạt, bánh qui,…bởi khi rơi vào vùng ổ răng sẽ nâng cao cảm giác đau nhức
    • Thức uống cất chất kích thích như cà phê, rượu bia,…Chúng dễ khiến cho nướu sưng rái cá

    [​IMG]
    Thời kì đầu, bạn chỉ nên ăn uống các thực phẩm lành mạnh và dễ chịu như cháo, súp hay nước ép trái cây, sữa,…Tốt nhất, thức ăn phải mềm và dễ nhai nuốt để hàm chẳng phải cử động mạnh, hạn chế tác động tới vết thương.

    Nhổ răng có ảnh hưởng gì không?

    Thầy thuốc chỉ định nhổ răng khi thật sự cần phải có, chả hạn như: Nhổ răng sâu, nhổ răng khôn mọc ngầm, nhổ răng để tạo khoảng trống niềng răng hay nhổ răng để phục hình,…Vậy nên, nhổ bỏ răng không ảnh hưởng tới cấu trúc cũng như sức khỏe toàn hàm.

    [​IMG]
    Trong trường hợp, nhổ răng ở vị trí ăn nhai quan yếu như răng cối hay răng cửa, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình để tái tạo lại cái răng đã mất. Với khoa học trồng răng giả tiên tiến, cái răng mới sẽ có màu sắc, hình trạng và chức năng ăn nhai như răng thật.

    Bên cạnh đó, trong quá trình nhổ răng nếu xảy ra sơ sót, khách hàng mang thể phải đối mặt sở hữu nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương dây thần kinh trên mặt,…

    Do đó, chúng tôi khuyên các bạn: Hãy tới nha khoa thật sự tăm tiếng và uy tín để nhổ răng đúng yêu cầu khoa học, bảo đảm an toàn và tránh đau nhức tối đa.

    Tất cả nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: https://nhakhoaimplant.vn/ để được phục vụ một cách chu đáo nhất

    Nhổ răng bao lâu thì hết đau nhức?

    Nhổ răng chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn hay cắt rạch sâu, thế nên chừng độ đau nhức nằm trong khả năng chịu cất của chúng ta.

    Hơn thế nữa, trước và sau lúc điều trị, chúng ta sẽ được tương trợ bởi thuốc gây tê và thuốc giảm đau, thế nên cảm giác khó chịu không đáng lo sợ như bạn nghĩ.

    [​IMG]
    Chỉ sau 2 – 3 ngày, khi vết thương đã lành miệng thì chúng ta với thể sinh hoạt thường ngày mà không còn cảm thấy đau rát hay sưng rái cá. Thế nhưng, bạn vẫn cần phải giảm thiểu 1 số thực phẩm dễ gây kích ứng để vùng ổ răng hồi phục hoàn toàn.

    Sau thời gian này, ví như ổ răng vẫn đau nhức và sưng rái cá, bạn nên đến Nha khoa kiểm tra ngay thức thì. Bác sĩ sẽ giúp chúng ta giải quyết trạng thái này kịp thời, phòng giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm mang thể xảy ra.

    Nhổ răng kiêng ăn gì? Đã được thầy thuốc nha khoa chỉ dẫn cụ thể. Anh chị hãy thực hành theo các chỉ dẫn của thầy thuốc để giúp vết thương mau lành và tránh được những rủi ro đáng nhớ tiếc nhé!

    Chi nhánh TP HCM
    CN1: 02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TPHCM.
    SĐT: 1900 077791.
    CN2: 527 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.
    SĐT: 1900 077791.

    Chi nhánh Đồng Nai
    Địa chỉ: 227 QL51, Phường Long Bình Tân, TPBiên Hòa, Đồng Nai.
    SĐT: 1900 077791.
     

Chia sẻ trang này