Những công hiệu phấn hoa trinh nữ hoàng cung trong làm đẹp

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 8/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    1. Phấn hoa là gì:

    Phấn hoa là sản phẩm thiên nhiên, do ong thợ thu lượm các hạt phấn từ nhị 1 số loài hoa. Phấn hoa là tinh dịch của thực vật, vì thế nó có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao và có tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe con người.

    2. Thành phần chứa đựng trong phấn hoa trinh nữ hoàng cung
    [​IMG]
    – 100% từ tự nhiên gồm 95% phấn hoa trinh nữ hoàng cung, 5% phấn hoa đào. Phấn hoa có từ 20% – 30% protein, có hơn 20 loại axit amin khác nhau; 25% – 48% carbon hydrat, 1% – 2% lipid, 14 loại vitamin nhóm B,C,D, E, H, những khoáng chất Ca, Cu, Fe,Mg, Mn, P, K, Si. Ví như cùng khối lượng như nhau thì phấn hoa chứa hàm lượng protein gấp 5 lần so với thịt bò. Vì vậy, trường hợp dùng phấn hoa, cơ thể sẽ đươc cung cấp toàn bộ các chất dinh dưỡng cần thiết mà không sợ tăng cholesterol trong máu.

    – Trong phấn hoa cũng chứa nhiều enzyme tiêu hóa và những hocmon có tác dụng tốt đối với sự chuyển hoá những chất trong cơ thể con người.

    3. Hiệu quả của phấn hoa trinh nữ hoàng cung trong trị bệnh và làm đẹp

    – Giảm cholesterol trong máu, trị gan nhiễm mỡ, ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tử cung, ung thư xương , u nang từ cung trị thiếu máu não, phụ nữ lấy lại vóc dáng sau lúc sinh, khiến tan mỡ bụng, ổn định tiền đình điều hòa huyết áp, phòng chống bệnh tiểu đường. Nhất là nhanh chóng giải độc, thiếu ngủ.

    – Bồi bổ sức khỏe, nhất là trẻ em, người già và người mới ốm dậy, kém ăn, mất ngủ. có hiệu quả trong việc trị các bệnh như đau dạ dày, viêm đại tràng, đường ruột,viêm tuyến tiền liệt của đàn ông, trị 1 số bệnh về não, thần kinh, bệnh đái đường, điều hoà tim, mạch, chống cao huyết áp, chống suy tim mạch., chống lão hóa và thiếu máu.

    – Mặt nạ phấn hoa giúp da mịn màng, trị nám da, da đẹp. Uống phấn hoa mỗi ngày sẽ cho bạn một làn da đẹp
    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     

Chia sẻ trang này