Những công nghệ có trên máy lạnh 2021

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 22/5/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Những công nghệ có trên máy lạnh 2021, cần để ý khi chọn mua

    Một mùa hè nữa đã đến rồi. Ngoài việc lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi, nhiều người còn đang rần rộ kiêng những thiết bị để biến một mùa hè nóng nực thành một mùa hè mát mẻ. Trong số đó, quạt điều hòa là thiết bị được săn lùng nhiều nhất.

    Xem >>> Máy lạnh Nagakawa

    Vậy sản phẩm điều hòa năm 2021 có điểm gì khác biệt nổi trội so với trước đây? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

    Máy lạnh Inverter là máy lạnh sử dụng công nghệ biến đổi tần số để điều chỉnh nhiệt độ phòng phê duyệt mạch điện tử vi xử lý sáng ý, chứ không phải là công nghệ rơ le cảm biến nhiệt độ của máy lạnh truyền thống.

    ích lợi

    Tiết kiệm năng lượng: So với máy điều hòa không khí truyền thống, máy điều hòa không khí biến tần đích thực có thể tùng tiệm điện từ 30% đến 60%.

    Vận hành êm ái: Máy lạnh inverter có khả năng giảm thiểu ma sát giúp người dùng luôn giữ được sự êm ái, hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động.

    Kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm: giảm ma sát và hạn chế tiếng ồn khi sử dụng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

    Làm lạnh nhanh: Máy lạnh inverter với máy nén biến tần giúp tăng tối đa công suất máy ngay lần đầu tiên, từ đó đảm bảo tốc độ làm lạnh nhanh hơn.

    Công nghệ làm lạnh - Máy lạnh Panasonic

    Thiết kế điều hòa Skywing linh hoạt: Khi vừa khởi động máy, các tấm rèm có thể linh hoạt thổi gió xuống dưới, giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Khi đạt đến độ lạnh hiệp, Skywing sẽ làm cho miệng cánh hướng lên trên, tạo luồng khí lạnh dễ chịu cho người dùng.

    [​IMG]

    Xem >>> https://maylanh24h.com.vn/thao-luan-ve-may-lanh/may-lanh-1hp-ngua-gia-bao-nhieu/

    Cơ chế lưu thông không khí: Luồng không khí thường thổi qua và truyền nhiệt qua bề mặt của nó. Skywing hướng lối vào của rèm lên trên, làm cho luồng không khí chuyển di dọc theo trần nhà, sau đó đi xuống các bức tường và vào không khí. song song, không khí nóng từ bên dưới sẽ có xu hướng bay lên trên và được hút vào máy lạnh. Từ đó, máy lạnh sẽ phân phối hơi lạnh cho cả thảy căn phòng.

    Khả năng giữ ẩm tốt: Máy lạnh Panasonic có cơ chế làm lạnh, có thể mang lại độ ẩm cao cho không khí trong nhà. Nhờ đó, làn da của người dùng không bị khô, vẫn duy trì được sự tươi trẻ cần thiết.

    Máy lạnh Daikin-Koanda. Công nghệ lạnh

    Tăng cường lưu thông không khí: Hơi lạnh thổi ra từ máy lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người mà sẽ di chuyển hơi lạnh xung quanh bốn phía tường hướng lên trần nhà.

    Làm cho gió xa hơn: gió có thể thổi xa tới 10 mét.

    Công nghệ làm lạnh bằng tia phản lực mạnh mẽ-Điều hòa không khí Sharp

    Máy có thể giảm 5 độ C trong vòng 5 phút, giúp căn phòng mau chóng đạt nhiệt độ cần thiết, mang đến cho người dùng không gian thoải mái.

    Turbo / Super Technology-Beko Air Conditioning

    Máy tức khắc mang đến không khí mát mẻ, dễ chịu nhất cho người dùng ngay sau khi máy khởi động, Đồng thời động cơ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu bảo đảm hà tiện điện năng.

    Máy lạnh samsung

    S-Plasma can: Đây là công nghệ độc quyền của Samsung, có thể tạo ra các ion diệt khuẩn MPI thổi trực tiếp vào không khí, diệt đến 99,9% vi khuẩn có hại.

    Máy lạnh Panasonic

    Nanoe-G: Nanoe-G phóng thích hàng nghìn tỷ phân tử sống cực nhỏ lửng lơ trong không khí để lọc không khí, vô hiệu hóa vi sinh vật bám vào và khử mùi hôi.

    Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay và được vận dụng rộng rãi nhất tại Nhật Bản.

    ích lợi

    Tiêu chuẩn khí thải GWP (550) mà gas R32 đạt được gấp nhiều lần so với R410A (1980), có thể giảm đến 75% lượng khí thải, đáp ứng đề nghị bảo vệ môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính do nhiệt gây ra.

    hà tiện điện, làm lạnh nhanh và sâu, hiệu quả làm lạnh cao hơn nhiều so với gas R410A, R22.

    Dễ thích ứng, vì dù có công thức khác nhau nhưng gas R32 và gas R410A có cùng áp suất nên nếu máy lạnh của bạn sử dụng gas R410A có sẵn thì bạn chỉ cần thay đồng hồ đo lạm phát và vạch lạm phát.

    Một số máy lạnh sử dụng gas R32 là Panasonic (biến tần), Toshiba (biến tần), Daikin (biến tần).

    Với sự hỗ trợ của điều hòa kết nối wifi, các ứng dụng sáng dạ được cung cấp trên điện thoại di động giúp người dùng dễ dàng dùng. Do đó, nếu bạn bị mất điều khiển điều hòa, bạn có thể dùng áp dụng để điều chỉnh điều hòa khi cần thiết.

    Năm 2015, Daikin là hãng trước nhất giới thiệu máy điều hòa không khí có kết nối Wi-Fi đến người tiêu dùng duyệt bộ điều khiển Adapter.

    Xem thêm >>> máy lạnh Daikin

    MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 028.38 327.327
     

Chia sẻ trang này