Những địa điểm Du Lịch Vũng Tàu đẹp nhất

Thảo luận trong 'Môi trường & Đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 29/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Vũng Tàu là 1 vị trí Đi Phượt nhiều người biết đến bởi không chỉ nhiều bãi đại dương trẻ trung mà còn có khá nhiều nơi để thỏa sức check in miễn phí. Chính vì vậy, lúc này HUY HOÀNG GROUP sẽ điểm qua cho chúng ta các điểm du lịch Vũng Tàu đi là "ghiền", chẳng thể bỏ lỡ qua khi đến Vũng Tàu nhé!

    [​IMG]
    Top những địa điểm Đi Phượt Vũng Tàu đẹp nhất

    Tượng Chúa Kitô Vua

    Bước đi tới đỉnh của Tượng Chúa Kitô Vua này, bạn sẽ được thưởng thức 1 tòa tháp kiến trúc cực kì lạ mắt & đẹp lung linh. Tượng Chúa được đứng bên trên nền bệ bê tông hình cao 10m, đối với các bức họa phù điêu đẹp tuyệt vời, đấy là “Bữa tiệc ly” Tại phần bên trước và “Đức Chúa trao chìa khóa cho biết Phêrô” Ở mặt sau. Dĩ nhiên, nơi đây liệu có nhược điểm là bỏ trên đc tới đỉnh ngắm nhìn tượng Chúa Kitô, những bạn cần phải vượt qua sắp 800 bậc thang. Đây Có thể được coi là 1 thử thách dành cho các khác nước ngoài nguyện vọng khám phá cảnh đẹp này.
    Ngọn hải đăng

    Ngọn hải đăng tọa lạc bên trên đỉnh Núi nhỏ dại (TP. Vũng Tàu), với chiều cao 170m, đc Pháp thành lập giải pháp đây hơn 150 năm. Đường lên ngọn hải đăng tương đối dốc và quanh co tuy vậy quang cảnh 2 bên đường với tương đối nhiều hàng cây tỏa bóng vô cùng mát tạo thành sắc đẹp hùng vĩ, hoang sơ, dẫn tới nhiều ham thích chẩn đoán khách Đi Phượt. Đặc biệt, du khách Rất có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu theo rất nhiều góc khác nhau nữa đó.
    Đồi con heo

    Trước kia, đồi Con Heo là nơi phá hoang đá cần ít khách Du Lịch lui tới. Những năm gần đây, ngọn “đồi hoang” với cái tên xinh tươi này sẽ đc tìm hiểu và biến thành một trong những điểm Du Lịch Vũng Tàu thu hút để vui chơi giải trí, ngắm nhìn cảnh vật tương tự như chụp hình.
    Đồi Con Heo với nét hoang vu hòa quyện cộng một tí bí hiểm của cung đường đầy sỏi đá, chút hoang dã song sở hữu nét trữ tình của cây cỏ khô & sự bát ngát, mênh mông của hồ trời,… tất cả đã tạo nên một bức tranh đẹp long lanh & thu hút thú vị phần đông khách Đi Phượt cũng tương tự dân bản địa lui tới.


    [​IMG]
    Mũi Nghinh Phong

    Mũi Nghinh Phong hoặc còn được biết tới với tên gọi không giống là Mũi Vũng Tàu. Nơi đây bạn cũng có thể vừa chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp long lanh với phần bên trước mặt là đại dương & ngay sau vùng eo lưng là núi. Nghinh Phong còn gọi là “cổng trời”, vì sau cánh cổng tường quà là cả một bầu trời xanh thẳm, Đây cũng chính là một vị trí check in hấp dẫn các du khách.
    Hồ Tràm

    Hòa tâm hồn đối với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, nước hồ trong xanh, mát lành và không khí trong trẻo nơi đây sẽ là 1 địa điểm hấp dẫn nhưng những du khách chẳng thể bỏ qua. Biển Tràm cũng chính là địa điểm cực kỳ thích hợp để Quý Khách dành trọn các hôm cuối tuần thư thái phía bạn bè & người thân.
    Núi Lớn

    Núi Lớn hoặc còn được biết tới với tên gọi khác là Đại Sơn, là một trong số những ngọn núi đẹp nhất Tại Vũng Tàu, nằm ngay đoạn đường Vi Ba. Đây là 1 địa điểm ngắm hoàng hôn & rạng đông điển hình và đẹp nhất đấy. Đặc biệt, phía trên đỉnh Núi lớn cũng có rất nhiều hàng quán bán món ăn vặt, chính vì thế bạn cũng có thể vừa ngắm cảnh mặt trời vừa nhấm nháp một vài thức ăn Tại đây. Dĩ nhiên, Quý Khách cần lưu ý đường Vi Ba lên Núi lớn Khi dịch chuyển bằng ô tô thì sẽ gặp khó khăn bởi vì đường đi khá hẹp & có tương đối nhiều khúc cua.
    Biển Long Hải

    Bãi biển Long Hải có trong mình vẻ đẹp hoang sơ, với làn nước xanh ngắt và trong sạch là điểm đến lựa chọn tuyệt vời của khá nhiều du khách. Bạn có thể tới dây để nghỉ dưỡng và hưởng thụ không gian trong lành. Nếu bạn có dịp đến đây vào dịp Tết các bạn sẽ Rất có thể trông ngắm vẻ đẹp của mùa hoa anh đào xao xuyến lòng nam giới.

    [​IMG]

    Vừa rồi HUY HOÀNG GROUP từng ra mắt các vị trí Đi Phượt Vũng Tàu cuốn hút nhất cho bạn tìm hiểu thêm. Chờ đợi Post bài viết sẽ hỗ trợ chúng ta chọn lựa được vị trí nhưng bản thân mến mộ nhé.

    Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Huy Hoàng
    Hotline : 0976 49 08 08
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này