Những điều cần biết về máy hàn miệng túi dập tay

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    MAY HAN MIENG TUI mini là những loại máy hàn miệng túi cỡ nhỏ, đường hàn bị giới hạn, bề dày đường hàn vừa đủ, thường được sử dụng với quy mô hộ gia đình, cửa hàng nhỏ,...
    Máy hàn miệng túi mini là những loại máy hàn miệng túi cỡ nhỏ, đường hàn bị giới hạn, bề dày đường hàn vừa đủ, thường được sử dụng với quy mô hộ gia đình, cửa hàng nhỏ,... Máy hàn miệng túi mini bao gồm 2 loại: máy hàn miệng túi cầm tay sử dụng pin và máy hàn miệng túi dập tay. Loại thiết bị mà bài viết này đề cập đến là máy hàn miệng túi dập tay.

    [​IMG]
    Máy hàn miệng túi bằng tay hoạt động với nguyên lý rất đơn giản, với các mạch điều khiển thời lượng làm nóng tự động, chỉ khi thực hiện thao tác dập tay, dây nhiệt mới nóng lên và tác dụng nhiệt lên phần túi cần hàn, tạo ra đường hàn đẹp mắt.
    Cách sử dụng may han mieng tui mini theo 5 bước đơn giản nhất là:

    Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện. Đặc biệt: không cần đợi máy làm nóng.
    Bước 2: Bỏ vật phẩm vào túi chuẩn bị hàn
    Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ đến mức phù hợp để hàn
    Bước 4: Đặt túi vào giữa thanh nhiệt và tay dập, sau đó dùng lực tay ấn nhẹ vào tay dập.
    Bước 5: Chúc mừng bạn đã có 1 đường hàn đẹp, không hở, nước không thấm vào được.

    1. Một số lưu ý khi vệ sinh, bảo dưỡng máy hàn miệng túi cầm tay

    Vệ sinh, bảo dưỡng máy hàn miệng túi mini là giải pháp góp phần nâng cao độ bền và tuổi thọ hoạt động của máy. Khi thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng máy bạn cần lưu ý đến một vài điểm sau:
    - Không để nước tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận bên trong máy trong lúc vệ sinh.
    - Nên sử dụng khăn mềm để vệ sinh máy hàn miệng túi dập tay, tránh những vật dụng sắc nhọn. Bởi các loại vật dụng vệ sinh này khi cọ vào sẽ làm cho bề mặt bên ngoài vỏ máy bị trầy xước gây mất thẩm mỹ.
    - Ngoài ra, nên lưu ý sau khoảng thời gian sử dụng từ 3 đến 5 tháng người dùng cần dành thời gian bảo trì, bảo dưỡng cho máy hàn miệng túi mini để đảm bảo máy luôn hoạt động hiệu quả trong công việc.

    [​IMG]
    2. Đơn vị cung cấp máy hàn miệng túi mini chất lượng, uy tín

    “May han mieng tui mini mua o dau uy tín, chất lượng” hiện là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy hàn miệng túi dập tay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong khâu lựa chọn.
    Máy hàn miệng túi cầm tay Stronger tạo ra đường hàn miệng túi rất đều và chắc chắn, đảm bảo nhiệt độ luôn luôn chính xác và ổn định mang lại hiệu quả kinh tế cao nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

    3. Nơi bán máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ, giao hàng toàn quốc

    Ngoài yếu tố chất lượng thì giá máy hàn miệng túi dập tay là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó nên các sản phẩm máy hàn miệng túi cầm tay tại Điện máy Bảo Ngọc bán ra đều bình ổn thị trường, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
    Với ưu thế nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên chúng tôi luôn cung cấp máy hàn miệng túi mini giá rẻ đến tay khách hàng, với chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
    Video hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có indate SFR 980

    Xem thêm bài viết liên quan: MAY HAN MIENG TUI
     

Chia sẻ trang này