Những điều nào làm khách hàng chọn lựa căn hộ roman plaza

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 28/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Roman Plaza tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu vực phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Với quy mô diện tích lên tới 24,466 m2, chủ đầu tư Tập Đoàn Hải Phát đã xây dựng khu đô thị này với mật độ khá thấp, chủ yếu dành phần diện tích nội khu để thiết kế cảnh quan, cây xanh và tiện ích, tạo nên môi trường sống trong lành, xanh mát cho cư dân tương lai.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ Roman Plaza Hà Đông rất chú trọng đến việc đối lưu không khí. Vì thế hầu hết ban công tại đây đều khá rộng rãi, đón gió mát, ánh sáng tự nhiên, tạo nên khoảng không gian tuyệt vời cho cư dân thiết kế mảnh sân vườn theo sở thích của mình. Như vậy, chẳng cần phải đi đâu xa, ngay trong chính ngôi nhà của quý khách đã có một “mảnh vườn” nhỏ xinh với đa dạng màu sắc, mùi hương, tạo nên những điều thú vị, mang tới những trải nghiệm mới lạ đến cuộc sống của quý cư dân
    Theo nhận định của các chuyên gia, Roman Plaza với diện tích đa dạng, chất lượng sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với tiêu chí của rất nhiều gia đình trẻ tại Hà Nội.

    CƯ DÂN ROMAN PLAZA ĐƯỢC HƯỞNG LỢI ÍCH GÌ?

    Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hệ thống 54 tiện ích, dịch vụ chất lượng, hiện đại đã và đang làm hài lòng mọi nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu nâng cao đời sống tinh thần của quý cư dân Roman Plaza. Có thể kể tới một số tiện ích điển hình như: khu thể thao, nhà hàng café, bể bơi 4 mùa, nhà trẻ, phòng tập gym, yoga…Toàn bộ hệ thống tiện ích tại tổ hợp căn hộ Roman Plaza Hà Đông được phát triển dựa trên nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người cao tuổi đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình tiện ích phù hợp.
    Có thể nói, tập đoàn Tập Đoàn Hải Phát là một trong số ít tập đoàn dám hi sinh khoản lợi nhuận khổng lồ để mang tới cho toàn thể quý cư dân tương lai của dự án những giá trị “vàng” bền vững cho cuộc sống. Với thảm thực vật đa dạng, muôn màu sắc, mang như tô điểm thêm cho cuộc sống của mỗi cư dân sinh sống tại Roman Plaza, truyền cảm hứng, động lực, năng lượng dồi dào cho những khởi đầu, khơi nguồn hạnh phúc cuộc sống.
    Hiện giá bán căn hộ Roman Plaza Hà Đông chỉ từ 25 triệu/m2. Chủ đầu tư còn tung ra những chính sách bán hàng, ưu đãi, quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho người mua nhà. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho quý khách hàng vừa sở hữu được căn hộ sang trọng, chất lượng đạt chuẩn, vừa ring về những phần quà có giá trị.

    Xem thêm dự án chuẩn bị mở bán: Chung cư FLC Premier Park Đại Mỗ
     

Chia sẻ trang này