Những lợi ích của khách hàng khi mua đèn led chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Khi một nhà sản xuất mô tả sản phẩm LED của họ sẽ kéo dài 50.000 giờ, nghĩa là vào thời điểm đó chip LED không còn cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết nữa và nên được thay thế chứ không phải chúng bị cháy hay không phát sáng nữa.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/nhung-meo-nho-giup-ban-chon-lua-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau

    Khi mua đèn led, bạn thường được các nhà cung cấp hứa hẹn một tuổi thọ rất dài cho sản phẩm của họ. Vậy trong thực tế, tuổi thọ của chúng có thật sự lâu như vậy?
    Bóng đèn sợi đốt điển hình kéo dài từ 1.000 đến 2.000 giờ. Nhưng khi nói về đèn led, tuổi thọ đèn thường được trích dẫn từ 25.000 đến 50.000 giờ. Tuổi thọ bóng đèn dài là một trong những yếu tố làm cho công nghệ này ngày càng nổi tiếng.
    [​IMG]
    Khi người ta nói rằng một bóng đèn sợi đốt có tuổi thọ kéo dài 1.000 giờ, đó là thời gian trung bình từ khi bắt đầu sử dụng đến khi dây tóc bị đứt và làm cho bóng đèn không thể phát sáng khi cấp nguồn.
    Đừng nhầm lẫn tuổi thọ của chip LED tương đương với cả bộ đèn. Các nhà sản xuất thường chỉ cam kết tuổi thọ cho chip chứ không phải toàn bộ đèn. Các phụ kiện quan trọng như Driver thường sẽ bị hỏng trước thời hạn. Nguồn sáng đèn (chip LED) vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ cần thay thế Driver mới.
    LED bị giảm độ sáng trong suốt quá trình hoạt động. Đây gọi là sự hao hụt lumen - Một đặc trưng riêng của công nghệ LED. Quá trình này bắt đầu ngay khi bật đèn lần đầu.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/cac-mau-trang-tri-phong-ngu-voi-den-led-trong-nam-2018

    Tuy nhiên, bạn yên tâm, việc giảm độ sáng ở chip led là rất nhỏ và thường chỉ nhận thấy ở những điểm cuối của cam kết tuổi thọ. Khi đèn đã phát sáng được 50000 giờ, ánh sáng sẽ ở mức 70% so với ban đầu (còn được gọi là chỉ số L70).
    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi tạihttps://www.vivaled.vn/nhung-loi-ich-khi-su-dung-den-led-trong-cuoc-song
     

Chia sẻ trang này