Những mẫu bàn ghế trà sữa bán chạy nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 30/6/18.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Quán trà sữa là địa điểm quen thuộc không chỉ của giới trẻ mà còn cả những người làm văn phòng hay những gia đình có con cả. Tình hình kinh doanh quán trà sữa ngày càng được mở rộng và phát triển hơn.

    Chính vì vậy mà nhiều chủ kinh doanh đã đầu tư vào lĩnh vực này. Vậy những mẫu bàn ghế trà sữa bán chạy nhất năm 2018 là những mẫu bàn ghế nào. Các bạn hãy cùng Retro Furniture điểm qua nhé.

    1. Ghế sắt sơn tĩnh điện cho quán trà sữa

    [​IMG]

    Là dòng sản phẩm cao cấp với xu hướng thiết kế hiện đại mong phong cách mạnh mẽ, cá tính của giới trẻ hiện nay. Ghế được làm từ khung sắt tấm được xử lý sơn tĩnh điện chống gỉ. Màu sắc đa dạng linh động của ghế băng dài này luôn phù hợp với nhiều vị trí không gian quán và nhiều sở thích khác nhau của các bạn trẻ. Với khả năng chống lại thời tiết, không lo mối mọt, tuổi thọ lâu dài…Đặc biệt dễ dàng lau chùi vệ sinh, dễ di chuyển,….Đây là những ưu điểm vượt trội của ghế sắt sơn tĩnh điện mà nhiều chủ quán lựa chọn để tạo phong cách nổi bật cho quán trà sữa của mình. Và là một trong những mẫu bàn ghế trà sữa bán chạy trong năm 2018.


    2. Mẫu ghế gỗ bọc vải

    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế trà sữa bọc vải với đệm ngồi và tựa lưng êm ái. Màu sắc cùng kiểu dáng thiết kể vừa thể hiện sự thanh lịch vừa thể hiện sự trẻ trung năng động của các bạn trẻ. Chính vì vậy mà mẫu bàn ghế này lại nằm trong danh sách những mẫu bàn ghế trà sữa bán chạy nhất nằm 2018. Không chỉ vậy, mẫu ghế này còn có thể kết hợp vời nhiều mẫu bàn. Từ bàn tròn cho đến bàn vuông góc cạnh hay những mẫu bàn ghế kiểu cách. Cùng với đó, mẫu ghế gỗ bọc vải này cũng có thể sử dụng cho không gian cổ điển Vintage hay Retro.

    3. Ghế nhựa Eames có tay vịn

    [​IMG]

    Ngay từ đầu ghế nhựa Eames được xuất phát điểm là ” giải pháp bàn ghế tiết kiệm chi phí” cho các quán trà sữa hay các quán cafe. Nhưng sau thời gian sử dụng cũng như nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng và các chủ kinh doanh. Mẫu ghế nhựa Eames có tay vịn đã vươn lên top những mẫu bàn ghế bán chạy nhất.

    Điều đầu tiên ấn tưởng khi nhìn vào sản phẩm này chính là vẻ đẹp hiện đại với những đường nét mang tính thẩm mỹ cao. Chỉ nhìn qua một lần bạn không thể quên. Đặc biệt là phần chân ghế với thiết kế tính tế theo thời gian với những thanh thép vắt chéo giữa các chân. Một chiếc ghế xinh đẹp, một chỗ ngồi thoải mái, màu sắc tươi tắn, năng động đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    4. Ghế sắt sơn tĩnh điện

    Toàn bộ ghế được làm từ sắt đặc và nổi bật là mẫu ghế này được sơn tĩnh điện chống gỉ. Do đó bạn có thể sử dụng cho không gian quán trà sữa của mình thoải mái và linh động hơn. Từ những quán cafe mang hơi hướng cổ điển hay phong cách hiện đại thì mẫu ghế này đều làm bạn hài lòng. Chính vì ghế có nhiều màu khác nhau nên đã đáp ứng nhiều phong cách không gian như vậy.

    Ghế khá tinh gọn với mặt ngồi và lưng tựa là một, được uốn cong và bo viền khá dễ thương kết hợp cùng chân ghế có dạng hình thang đã mang lại vẻ ngoài hiện đại. Ghế sắt sơn tĩnh điện luôn là một trong những mẫu bàn ghế trà sữa bán chạy nhất mà các chủ tiệm ưa chuộng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ 0911 222 678, Hãy liên hệ ngay với Retro Furniture để được tư vấn nhiệt tình và lịch sự nhất.
     

Chia sẻ trang này