Những smartphone được ưa chuộng nhất 2016

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtrung, 26/7/16.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Trang chuyên chấm điểm cấu hình Antutu Benchmark vừa đưa ra thống kê TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và khu vực. Điều bất ngờ nhất là trong số những thiết bị xuất hiện, Samsung là cái tên thống trị với nhiều sản phẩm nhất còn đối thủ của họ là Apple lại không hề có một đại diện nào góp mặt.

    SamSung thống trị top smarphone trên toàn thế giới được ưa chuộng 2016

    TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới

    Cụ thể hơn, Samsung thống trị top smartphone trong danh sách TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới cho thấy, có đến 5 trên tổng số 10 thiết bị của Samsung được xứng danh. Trong số đó, 4 vị trí ở đầu bảng là những flagship năm ngoái bao gồm Galaxy Note 5, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge và một sản phẩm cao cấp năm nay, Galaxy S7.

    SamSung thống trị top smarphone được ưa chuộng nhất ở mỹ 2016
    Đứng ở vị trí số 5 là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với Xiaomi Redmi Note 3, tiếp theo đó lại là chiếc Galaxy S7 Edge của Samsung. Điều này cho thấy mức lan tỏa khủng khiếp của gã khổng lồ đến từ xứ Hàn khi liên tục chiếm được thiện cảm từ phía người dùng với minh chứng là nắm giữ đến 5 thứ hạng trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, những vị trí cuối cùng cũng không có sự xuất hiện của iPhone mà thay vào đó là những nhà sản xuất Meizu, LeEco hay một thiết bị có tuổi đời khá cao là LG G3.

    TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất ở Mỹ

    Ở các khu vực khác trên thế giới lại có một bảng xếp hạng khác nhau, cụ thể ở khu vực nước Mỹ có đến 6 thiết bị của Samsung được xuất hiện trong TOP 10, trong đó dẫn đầu là hai chiếc Phablet Galaxy Note 5 và Galaxy Note 4. Khá bất ngờ khi mẫu điện thoại Nexus vốn không có mặt ở bảng xếp hạng bên trên lại chiếm giữ vị trí thứ 3 và thứ 4 bao gồm Nexus 6P và Nexus 6. Liên tiếp bốn thứ hạng tiếp theo là của Samsung bao gồm Galaxy S6, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy S6 Edge. Nằm ở cuối danh sách là sản phẩm OnePlus cùng thiết bị cùa Google là Nexus 5X.

    SamSung thống trị top smarphone được ưa chuộng nhất ở Việt Nam 2016
    Còn ở Việt Nam thì sao ? Trong số TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2016 thì Xiaomi – một hãng điện tử Trung Quốc chỉ thua kém chút ít so với Samsung khi có đến 3 cái tên góp mặt bao gồm vị trí dẫn đầu là Redmi Note 3, vị trí thứ tư là Redmi Note 2 và cuối bảng là Xiaomi Mi 4. Bên cạnh đó, ở vị trí thứ hai và thứ ba là hai Model cao cấp năm ngoái của Samsung bao gồm Galaxy Note 5 và Galaxy S6, ngoài ra, gã khổng lồ đến từ xứ Hàn còn có hai thiết bị khác ở vị trí số 6 và số 9 bao gồm Galaxy Note 4 và Galaxy J7. Một số mẫu Smartphone được ưa thích khác còn có Lenovo A7000 ở vị trí 5, HTC One M8 ở vị trí số 7 và Asus Zenfone 2 ở số 8.

    TOP 10 Smartphone được ưa chuộng nhất ở Việt Nam
    Có thể thấy rằng, Samsung đang rất thành công mĩ mãn khi đều góp mặt trong danh sách những thiết bị Smartphone được ưa chuộng nhất nửa đầu năm nay ở mọi khu vực. Đối ngược với thành công đáng vui mừng đó thì chúng ta lại khá bất ngờ khi Apple iPhone lại không hề góp mặt vào bất cứ bảng xếp hạng nào.
     
: tin tức

Chia sẻ trang này