Những thiết bị giặt là công nghiệp dành cho khách sạn

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 20/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Khách sạn môi trường sở hữu số lượng đồ giặt khổng lồ trong ngày. Tuy vậy việc khắc phục đồ giặt bằng máy giặt dân sinh lại không đủ để đáp ứng được vấn đề giặt liên tục với hàng trăm kilogam đồ giặt mỗi ngày. Chính vì thế mà việc chọn lựa thiết bị giặt là công nghiệp hoặc máy giặt công nghiệp dành cho khách sạn lại trở thành quan trọng hơn. Hãy cùng SLC tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Thiết bị giặt là công nghiệp dùng cho khách sạn

    Các thiết bị cần và đủ để có một hệ thống giặt là công nghiệp dành cho khách sạn. Đầu tiên đó đó là biện pháp giặt là tại đây. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm máy giặt công nghiệp được chọn lựa để thay thế dòng máy giặt thông thường.

    • Máy giặt là công nghiệp
    Bởi lẽ máy giặt công nghiệp lại sở hữu cho mình những thiết kế đặc biệt với kích thước và công suất gấp rất nhiều lần so với máy giặt dân sinh. Chính vì vậy thiết bị giặt là công nghiệp này đó là sản phẩm quan trọng để giúp giải quyết số lượng đồ giặt lớn mỗi ngày ở đây. Cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ, công nghệ vượt trội hơn hẳn thì máy giặt công nghiệp là một trong số những thiết bị chẳng thể thiếu trong môi trường giặt là ở bệnh viện. Tìm hiểu về các loại máy giặt công nghiệp cho khách sạn

    [​IMG]
    Máy giặt công nghiệp dùng cho khách sạn
    Công suất máy giặt

    Nên lựa chọn máy giặt vắt công nghiệp phù hợp với công suất giặt với khách sạn. Dựa vào số lượng đồ giặt trong ngày bằng các tính toán cụ thể chi tiết để đưa ra được con số chính xác nhất. Để lựa chọn công suất máy giặt công nghiệp hiệu quả và không có gây lãng phí về chi phí đầu tư.

    Loại máy giặt

    Máy gặt công nghiệp ngày nay bao gồm 2 loại phân theo đế máy. Cũng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách sạn với vị trí đặt máy ở đâu. Với máy giặt công nghiệp bệ mềm thì việc đặt trên cao hay dưới rất thấp không có quá quan trọng bởi với công nghệ giảm rung lắc và chống ồn tuyệt vời. Thì việc tác động tới môi trường xung quanh thì không thể xảy ra.

    Với máy giặt bệ cứng với lực giặt vắt lớn thì việc giúp đỡ cố định bởi một hệ tống bệ bê tông lại cần thiết hơn. Chình vì vậy mà thiết bị này lại thường đặt tại các khu vực không cao nhất của tòa nhà như là tầng một hoặc tầng trệt.

    • Máy sấy đồ công nghiệp
    Đối với các không có gian ở giặt là ở khách sạn lớn với quy mô hoặc hệ thống không gian phơi đồ lớn. Thì chỉ cần máy giặt công nghiệp là đủ. Tuy là vậy nhưng tại các không gian nhỏ hơn thì không gian cho việc phơi đồ giặt là hoàn toàn không đủ. Do vậy thiết bị giặt là công nghiệp máy sấy áo quần công nghiệp laij đảm nhiệm vai trò làm cho khô đồ giặt một phương pháp mau chóng.

    [​IMG]
    Thiết bị giặt là trong công nghiệp
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ở mỗi khách sạn khác nhau mà lựa chọn 1 thiết bị phù hợp. Khăn tắm nên sấy độ ẩm ướt trong khăn còn ~ 5%. Gas giường vì còn phải là nên sấy khô độ ẩm còn ~ 40%.
    • Máy ủi lô công nghiệp
    Để đánh giá chất lượng tại khách sạn thì việc giặt đồ, sấy đồ cũng là khâu khá quan trọng Tuy nhiên đối với chăn ga tại đây cũng phải thực sự phẳng phiu thì chất lượng về dịch vụ sẽ được nhận định cực tốt hơn. Vì thế mà 1 mặt hàng nữa cũng độc nhất cần thiết ở khách sạn ấy chính là máy là lô công nghiệp.

    Đối với gas giường sẽ dùng máy ủi lô để là đồ. Lưu ý rằng phải xét về kích thước của khổ vải gas giường ở khách sạn của bạn trước khi mua máy là lô công nghiệp. Bằng thiết bị giặt là công nghiệp này cũng có nhiều khổ vải khác nhau từ một.5m – 2,8m.

    Nhiệt độ là gas sẽ phù hợp với mức độ ẩm ướt khi sấy xong, cái này sẽ phụ thuộc vào chất liệu của vải và kinh nghiệm của người vận hành máy.

    Đối với đồ mặc hằng ngày sẽ dùng máy giặt dân dụng để giặt đồ. Vì khách lưu trú cho tại khách sạn không có quá nhiều đồ. Mỗi mẻ sẽ giặt cho từng người hay từng phòng.

    lúc giặt xong sẽ sấy đồ xong bàn giao đồ cho mỗi phòng. Là đồ tùy từng chất liệu để sử dụng sẽ dùng thiết bị bàn cầu là.
    Đối với các sản phẩm áo quần đặc biệt cao cấp. Khách sạn cần đầu tư máy giặt khô công nghiệp, để giặt đồ cao cấp và dùng máy thổi form để đạt chất lượng như ban đầu.

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn
     

Chia sẻ trang này