Những thông số liên quan đến màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 28/7/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led là sản phẩm tuyệt vời sử dụng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Cấu trúc của màn hình led cũng vô cùng phức tạp trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về đèn led. Đây là bộ phận quan trọng của màn hình LED hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

    Những thông số liên quan đến màn hình LED hiển thị

    1. Hiệu suất phát sáng và quang thông

    Cái gọi là hiệu suất phát sáng thực chất là tỷ số giữa quang thông và công suất điện. Điều chúng ta cần hiểu là hiệu suất phát sáng thể hiện đặc tính tiết kiệm năng lượng của nguồn sáng, là một trong những chỉ số quan trọng để đo hiệu suất của các nguồn sáng hiện đại.

    2. Cường độ sáng và sự phân bố cường độ sáng

    Cường độ sáng của đèn LED là đặc trưng cho cường độ sáng của nó theo một hướng nhất định, do đèn LED có sự khác biệt lớn về các góc không gian khác nhau nên chúng ta cần nghiên cứu đặc điểm phân bố cường độ sáng của đèn LED. Điều đáng nói là thông số này có ý nghĩa thực tế rất lớn, vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến một góc nhìn tối thiểu của thiết bị màn hình LED.

    3. Bước sóng

    Trên thực tế, cái gọi là đặc điểm quang phổ của đèn LED chủ yếu phụ thuộc vào độ đơn sắc của nó có tốt không và các màu chính của đèn LED đỏ, vàng, lam, lục và trắng có tinh khiết hay không.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm về những sản phẩm liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Để nhận được sự trợ giúp, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm như P2,P3, P4,P5,... Báo giá màn hình LED

    Vật liệu phát quang của màn hình LED là gì?

    1. Đầu tiên là đèn LED âm trần, thường được cấu tạo từ một chip LED duy nhất, một chóa đèn, một cực dương kim loại và một cực âm kim loại, bao bọc bên ngoài là lớp vỏ nhựa epoxy có tác dụng truyền sáng và tập trung ánh sáng. có khả năng. Do đó, một hoặc nhiều đèn đơn có màu sắc khác nhau có thể được sử dụng để tạo thành một điểm ảnh cơ bản, và vì độ sáng cao, nó chủ yếu được sử dụng cho các màn hình LED ngoài trời.

    2. Tiếp theo là module ma trận điểm LED, được cấu tạo bởi rất nhiều chip khô để tạo thành ma trận phát sáng, được bao bọc trong một lớp vỏ bằng nhựa epoxy. Nó phù hợp với ổ quét hàng và cột, do đó dễ dàng tạo thành màn hình hiển thị mật độ cao, thường được sử dụng cho màn hình hiển thị trong nhà.

    3. Tiếp theo là đèn phát sáng LED SMD, là bao bì của đèn phát sáng LED ở dạng hàn, có thể được sử dụng cho màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc trong nhà và có thể đạt được duy trì một điểm, có thể khắc phục hiệu quả những hiện tượng chưa rõ ràng.

    Trên đây là những vấn đề liên quan đến màn hình LED hội trường. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp.
     

Chia sẻ trang này